BUỔI HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON TÂN THANH

Thứ sáu - 10/05/2019 05:56
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ và kế hoạch nhiệm vụ năm học của trường mầm non Tân Thanh về kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Trường mầm non Tân Thanh đã căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường, cán bộ, giáo viên và học sinh trường mầm non Tân Thanh phát huy tốt vai trò trách nhiệm trong công tác giáo dục trẻ.
BUỔI HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON TÂN THANH
                Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ và kế hoạch nhiệm vụ năm học của trường mầm non Tân Thanh về kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Trường mầm non Tân Thanh đã căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường, cán bộ, giáo viên và học sinh trường mầm non Tân Thanh phát huy tốt vai trò trách nhiệm trong công tác giáo dục trẻ. Để giúp cho trẻ mầm non có những nhận thức đầu đời về 1 trong những sự kiện vang dội nhất trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân loại, từ đó bồi dưỡng tình yêu quê hương đất nước cho trẻ. Tự hào với truyền thống vẻ vang của dân tộc. Các nội dung tuyên truyền giáo dục trẻ đã được giáo viên lồng ghép vào các bài giảng trên lớp; Trang trí không gian lớp học theo chủ đề “Quê hương Điện Biên” và tuyên truyền qua bản tin của nhà trường vào giờ đón và trả trẻ.
Thông qua các hoạt động giáo dục trẻ nhằm tuyên truyền, khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, ý chí quyết chiến quyết thắng của chiến dịch Điện Biên Phủ của ông cha ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời tôn vinh và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ, các tướng lĩnh, cán bộ, chiến sỹ và quân dân cả nước đã anh dũng chiến đấu, hi sinh làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
           Ngày 9/5/2019 trường mầm non Tân Thanh tổ chức cho giáo viên và học sinh khối mẫu giáo 5 tuổi đến đặt vòng hoa viếng nghĩa trang liệt sỹ A1 và tham quan Đồi A1; Bảo tàng, Tượng đài chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
Trong không khí trang nghiêm tại Nghĩa trang A1, Cô và các bé đã dâng hương để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ. Sau nghi lễ thắp hương lên tượng đài chính, các bé đã đến thắp hương từng ngôi mộ của liệt sĩ.
Đến Tượng đài chiến thắng, Đồi A1; Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cô và trò được trực tiếp lắng nghe, quan sát những tư liệu, hiện vật, kỷ vật, hình ảnh tái hiện một cách sinh động, rõ nét cuộc chiến chống thực dân Pháp của quân và dân ta trong chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Đây là hoạt động ngoại khóa thường liên hàng năm của nhà trường nhằm bày tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong đấu tranh giành độc lập dân tộc thống nhất Tổ quốc, giáo dục trẻ lòng biết ơn, sự kính trọng với các Anh hùng liệt sỹ. Thế hệ tập thể cán bộ giáo viên Trường Mầm non Tân Thanh quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.
 
Một số hình ảnh của nhà trường







Nguồn tin: Trường MN Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây