ĐỒN BIÊN PHÒNG THANH LUÔNG - ĐIỆN BIÊN "ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH THUỘC HỘ NGHÈO, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN" TRƯỜNG MN HỌA MI

Thứ tư - 23/01/2019 19:01
Nhằm chia sẻ những khó khăn của học sinh trường mầm non Họa Mi thành phố Điện Biên Phủ, cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Thanh Luông - Điện Biên đã “đồng hành cùng nhà trường giúp đỡ học sinh vùng khó” trao 20 suất quà, mỗi xuất quà trị giá 400.000 đồng là những chiếc chăn ấm, màn, gạo, mì tôm, cho 20 học sinh thuộc các gia đình hộ nghèo và hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.
Phụ huynh và học sinh thuộc các gia đình khó khăn nhận quà tài trợ
Phụ huynh và học sinh thuộc các gia đình khó khăn nhận quà tài trợ
            Nhằm chia sẻ những khó khăn của học sinh trường mầm non Họa Mi thành phố Điện Biên Phủ, cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Thanh Luông - Điện Biên đã  “đồng hành cùng nhà trường giúp đỡ học sinh vùng khó” trao 20 suất quà, mỗi xuất quà trị giá 400.000 đồng là những chiếc chăn ấm, màn, gạo, mì tôm, cho 20 học sinh thuộc các gia đình hộ nghèo và hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.
            Nhìn những ánh mắt háo hức, ngây thơ xen lẫn niềm vui sướng của các cháu học sinh khi nhận được những phần quà từ nhà tài trợ, chúng tôi thấy ấm lòng bởi đã mang tới cho các cháu niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống còn bộn bề khó khăn. Chị Lò Thị Tuyết, người dân tộc Khơ Mú ở bản Tà Lèng, xã Tà Lèng xúc động nói: “Hôm nay mình rất vui vì được đưa con đi nhận quà. Mình cảm ơn các cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Thanh Luông - Điện Biên đã tặng cho cháu chiếc chăn ấm  này, sắp đến tết rồi có quà thế này thì các cháu vui lắm”.
             Sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Thanh Luông là nguồn động viên lớn về tinh thần và vật chất để cô và trò nhà trường hoàn thành tốt nhiệm năm học 2018 - 2019.
Nhà trường tin tưởng và hy vọng rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của quý cơ quan. Nhà trường cam kết sử dụng nguồn tài trợ đúng mục đích và hiệu quả trong công tác chăm sóc giáo dục thế hệ mầm non tương lai của Điện Biên Phủ anh hùng.
Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường MN Họa Mi, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây