Lễ bàn giao công trình cải tạo điểm trường Co Củ và tặng quà cho học sinh trường mầm non Thanh Minh Thành phố Điện Biên Phủ

Thứ bảy - 09/09/2017 04:18
Chiều ngày 07/9/2017 đoàn Thiện Nguyện của Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam đã đến bàn giao công trình cải tạo điểm trường Co Củ và tặng quà cho học sinh trường mầm non Thanh Minh.
Lễ bàn giao công trình cải tạo điểm trường Co Củ và tặng quà cho học sinh trường mầm non Thanh Minh Thành phố Điện Biên Phủ
Chiều ngày 07/9/2017 đoàn Thiện Nguyện của Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam đã đến bàn giao công trình cải tạo điểm trường Co Củ và tặng quà cho học sinh trường mầm non Thanh Minh.
Tới dự buổi lễ cùng với nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Phương - Giám đốc ban pháp chế Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam; đ/c Đặng Mạnh Phổ - Giám đốc ban ban trụ sở chính Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam; đ/c Tạ Thị Thanh Hương – Đại diện chi nhánh BIDV tỉnh Điện Biên; các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND xã Thanh Minh, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trường mầm non Thanh Minh.
Trong không khí vui mừng đón năm học mới thì niềm vui của cô trò nhà trường được nhân đôi trường khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đoàn Thiện Nguyện Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam đã đến trao quà với trị giá 108.000.000đ trong đó 90 triệu để cải tạo điểm trường Co Củ và 200 bộ quần áo đồng phục cho học sinh trị giá 18.000.000 đ.
Phát biểu trong buổi lễ trao quà đại diện lãnh đạo Đảng Ủy, UBND xã Thanh Minh, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc, sự quan tâm giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần của cán bộ Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam đối với cô trò nhà trường, đó không chỉ là nguồn động viên mà còn là sự chia sẻ, giúp đỡ để các cháu có môi trường giáo dục tốt; sự quan tâm, ủng hộ của Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam đã góp phần chung tay cùng với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ phát triển sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo.
Cô trò nhà trường vui mừng và xúc động trước những tấm lòng hảo tâm, những nghĩa cử cao đẹp của Cán bộ, nhân viên Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam. Những món quà quý giá này sẽ giúp cho gia đình các em học sinh giảm bớt những khó khăn khi con bắt đầu đi học. Giúp cho các cháu học sinh tại điểm trường Co Củ có nơi vui chơi, học tập khang trang hơn, sạch đẹp hơn, thoáng mát hơn. Giúp cho nhà trường có thêm động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, giáo duc, nuôi dưỡng trẻ
Thay mặt nhà trường đồng chí Hiệu trưởng xúc động đón nhận những món quà và gửi lời cảm ơn chân thành trước những tấm lòng hảo tâm, những nghĩa cử cao đẹp, những tình cảm tri ân nồng hậu của các đồng chí cán bộ Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam. Nhà trường sẽ quản lý và sử dụng thật thật tốt công trình của các đồng chí trao tặng. Hy vọng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những nghĩa cử cáo đẹp, đồng hành vì sự nghiệp trồng người, vì lợi ích trăm năm của đất nước và của dân tộc, tiếp tục quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa để có nhiều học sinh, nhiều nhà trường được đón nhận những tấm lòng quý báu, cao cả của các đồng chí.
Kết thúc buổi lễ đoàn Thiện Nguyện cùng các đại biểu đến thăm điểm trường Co Củ. Chia tay đoàn, chúng tôi cùng chúc cho các đồng chí luôn luôn mạnh khỏe, chúc cho Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh mẽ./.
Một số hình ảnh tại lễ trao quà











Nguồn tin: Trường MN Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây