LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC TỔ TRƯỜNG THAM GIA NGHIÊN CỨU THỰC TỂ TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7/5

Thứ sáu - 12/06/2020 07:07
Thực hiện văn bản số 483/PGDĐT-GDTH ngày 05 tháng 6 năm 2020 của Phòng Giáo dục Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ về việc tổ chức hoạt động nghiên cứu thực tế tại các trường Mầm non, Tiểu hoc, THCS năm học 2019 – 2020.
LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC TỔ TRƯỜNG THAM GIA NGHIÊN CỨU THỰC TỂ TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7/5
             Thực hiện văn bản số 483/PGDĐT-GDTH  ngày 05 tháng 6 năm 2020 của Phòng Giáo dục Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ về việc tổ chức hoạt động nghiên cứu thực tế tại các trường Mầm non, Tiểu hoc, THCS năm học 2019 – 2020.
             Sáng nay ngày 12 tháng 6 năm 2020 Trường mầm non 7/5 đã đón thầy giáo Phạm Ngọc Cảnh - Phó trưởng khoa bồi dưỡng - Trường CĐSP Tỉnh Điện Biên cùng với  46 học viên lớp Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn - Mầm non 2 về nghiên cứu thực tế tại trường.
             Tham gia buổi thực tế tại nhà trường các đồng chí học viên đã được nghe nhà trường báo cáo, chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác Quản lý chỉ đạo của nhà trường tới các tổ chuyên môn và sự phổi kết hợp của các đ/c tổ trưởng trong công tác tham mưu, đề xuất với Cán bộ Quản lý cũng như việc triển khai các nội dung công tác của tổ các thành viên trong tổ.
Trong buổi hoạt động nghiên cứu thực tế các đ/c học viên đã nói lên sự cảm nhận của mình về buổi đi thực tế tại trường mầm non 7/5 là cơ hội tốt để học viên  được giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm quý báu, những cách làm hay về vai trò trách nhiệm của Tổ trưởng trong việc phối kết hợp cùng BGH nhà trường thực hiện công tác xây dựng trường mầm non đạt chuẩn chất lượng, và đạt chuẩn Quốc gia..
          BGH trường mầm non 7/5 tin tưởng rằng, sau chuyến đi hoạt động nghiên cứu thực tế tại nhà trường và sau khi hoàn thành chương trình học tập tại trường CĐSP, các đồng chí học viên Lớp Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn sẽ có nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, phục vụ tốt hơn cho công việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đặc biệt là hoàn tốt chương trình khóa học đạt kết quả cao nhất./.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường











Nguồn tin: Trường MN 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây