Ngày hội thể dục thể thao của bé cụm trường mầm non số 2 năm học 2020-2021

Thứ hai - 12/04/2021 04:49
Có thể nói sức khỏe là vốn quý nhất của con người nhất là trẻ trong độ tuổi mầm non. Phát triển thể chất sẽ giúp trẻ phát triển tốt về các mặt nhận thức, tình cảm. Việc tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên sẽ giúp nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả học tập, công việc.
Ngày hội thể dục thể thao của bé cụm trường mầm non số 2  năm học 2020-2021
           Có thể nói sức khỏe là vốn quý nhất của con người nhất là trẻ trong độ tuổi mầm non. Phát triển thể chất sẽ giúp trẻ phát triển tốt về các mặt nhận thức, tình cảm. Việc tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên sẽ giúp nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả học tập, công việc.
           Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020-2021. Sáng ngày 08/4/2021 trong không khí phấn khởi của các cháu học sinh, các cô giáo, các bậc phụ huynh của Cụm trường mầm non số 2 gồm 7 trường mầm non trong Thành phố (Mầm non 7/5; Mầm non Hoa Ban; Mầm non Thanh trường; Mầm non Hoa Hồng; Mầm non Noong Bua; Mầm non Hoa Sen; Mầm non Họa Mi) long trọng tổ chức ngày Hội thể dục thể thao của bé năm học 2020-2021
            Tới dự chương trình Ngày Hội thể dục thể thao của bé Cụm trường mầm non số 2 Tại trường mầm non 7/5.
Về phía Lãnh đạo PGDĐT có đ/c Nguyễn Hồng Ngọc P.trưởng Phòng GDĐT, các đồng chí cán bộ chuyên viên Phòng Giáo dục Đào tạo. Về phía Lãnh đạo UBND các xã, phường có các đ/c Đại biểu phường Tân Thanh; Mường Thanh; Noong Bua; Thanh Trường; Thanh Minh. Cùng toàn thể các đ/c trong Ban giám hiệu, các đ/c giáo viên và  gần 200 các cháu học sinh đại diện của 7 trường mầm non trong cụm về tham dự.
          Ngày hội TDTT của các bé diễn ra từ 8h đến 10h00 cùng ngày trong không khí vui tươi, phấn khởi. Ngày hội được tổ chức bài bản quy mô, mở đầu là màn diễu hành của 7 đơn vị trường tiếp theo là 2 nội dung dự thi của các bé: Phần thi thứ nhất là nhảy vui khỏe Aeropic; phần thi thứ 2 là phần thi chung sức gồm các trò chơi: Trò chơi Đôi dép thần kỳ; nhảy Bao bố và trò chơi Kéo co. Các trò chơi được tổ chức dưới hình thức thi đấu theo đội trong quá trình chơi đòi hỏi các bé thể hiện được sự khéo léo, khả năng phối hợp và tinh thần đồng đội cao như trò chơi Kéo co; Chuyền bóng bằng bụng; Chuyền bóng bằng lưng và đi theo đường dích dắc. Tất cả các bé đến từ 7 trường mầm non đều tỏ ra hứng thú khi tham gia ngày hội.
            Qua ngày hội các bé được thể hiện rõ năng khiếu, sự cố gắng, nỗ lực của bản thân qua các trò chơi. Đây cũng là dịp để các bé được giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, sự tương trợ lẫn nhau, sự nỗ lực hết mình vì tập thể. Thông qua ngày hội đánh giá chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ; đánh giá việc thực hiện lồng nghép chuyên đề giáo dục phát triển vận động tại các cơ sở giáo dục mầm non, nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động, nhằm giúp trẻ phát triển các tố chất vận động nhanh, mạnh, bền, dẻo dai, tính mạnh dạn tự tin khi tham gia các hoạt động tập thể, tạo cho các bé có một sân chơi bổ ích, phát triển thể lực đáp ứng nhu cầu vận động, tạo điều kiện cho trẻ chủ động, tích cực tham gia vào các hoạt động giáo dục thể chất, qua hoạt động này khuyến khích trẻ mầm non luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả học tập đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới phụ huynh học sinh và cộng đồng về chất lượng của đơn vị.
           Trải qua các phần chơi, các “vận động viên” nhí đều thi đấu với tinh thần cao nhất để đạt được kết quả cao trong Hội thi. Sau mỗi phần thi đều có sự đánh giá kết quả, sự vui sướng của đội dành phần thắng và sự tiếc nuối của đội dành kết quả thấp hơn là những điều làm nên sự thú vị của ngày hội.
Kết quả Ngày Hội TDTT của các bé Cụm trường:
          1 Giải Xuất sắc cho các bé trường mầm non 7/5
          1 Giải tốt cho các bé trường mầm non Hoa Ban
          2 Giải khá cho các bé trường MN Hoa Hồng; trường MN Thanh Trường
         3 Giải hoàn thành chương trình cho các bé trường mầm non Hoa Sen, Trường mầm non Noong Bua, Trường mầm non Họa Mi.
         Chương trình “Ngày hội thể dục thể thao của bé” Cụm trường mầm non số 2 năm học 2020-2021 đã khép lại một hoạt động rất vui vẻ và bổ ích đã để lại cho các bé nhiều dấu ấn sâu đậm và quý bậc phụ huynh thật nhiều niềm vui và sự phấn khởi./.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường






















Nguồn tin: Trường MN 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây