NIỀM VUI HÂN HOAN, PHẤN KHỞI CỦA CÁC CHÁU TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1- 6

Thứ ba - 02/06/2020 06:25
Sáng ngày 01/06/2020 Trường Mầm non Him Lam tưng bừng tổ chức ngày 1- 6 cho các cháu học sinh. Ngày 1/6 là ngày Quốc tế thiếu nhi, trong ngày này các em không chỉ được nhận những lời chúc mừng đầy yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân và còn được nhận những món quà đặc biệt.
NIỀM VUI HÂN HOAN, PHẤN KHỞI CỦA CÁC CHÁU TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1- 6

               Sáng  ngày 01/06/2020 Trường Mầm non Him Lam tưng bừng tổ chức ngày 1- 6 cho các cháu học sinh. Ngày 1/6 là ngày Quốc tế thiếu nhi, trong ngày này các em không chỉ được nhận những lời chúc mừng đầy yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân và còn được nhận những món quà đặc biệt.

               Xuyên suốt chương trình là không khí vui tươi, sôi nổi với mong muốn dành cho các cháu học sinh nhiều tiết mục hay và đặc sắc, tuy chỉ có ít thời chuẩn bị nhưng tập thể CBGV đã tổ chức nhiều tiết mục hay, ấn tượng khiến trẻ rất thích thú như: Vở kịch “ Chú thỏ con đáng yêu” của các cháu học sinh, điệu nhảy “ Vũ điệu đôi chân” của CBGV và bài hát “ Cô giáo trẻ” của các em giáo sinh thực tập. Bên cạnh đó cương trình còn tổ chức nhiều trò chơi vận động để cô và trẻ cùng tham gia như: Kéo co, nhảy bao, khiêu vũ với bóng, thi giải các câu đố….khiến trẻ rất hứng thú và hào hứng tham gia.

               Ngày vui mùng 1/6 đã về chúc các bé luôn luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn được yêu thương, được chăm sóc một cách tốt nhất. Chúc các bé nhận được nhiều quà nhân ngày 1/6 và đạt nhiều thành tích cao trong năm học này./.

Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường















Nguồn tin: Trường MN Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây