TỎA SÁNG TRONG HỘI THI “BÉ KHỎE, BÉ NGOAN – BÉ KHÉO TAY” NĂM HỌC 2020 – 2021 CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 7/5

Thứ hai - 03/05/2021 04:11
Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 của trường mầm non 7/5 và nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ trong năm học 2020 -2021 cũng như tạo cho trẻ một sân chơi bổ ích giúp các bé mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp, thể hiện năng khiếu, phát triển khả năng tư duy, trí tưởng tượng sáng tạo; có tinh thần phấn đấu trong học tập và vui chơi.
TỎA SÁNG TRONG HỘI THI “BÉ KHỎE, BÉ NGOAN – BÉ KHÉO TAY” NĂM HỌC 2020 – 2021 CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 7/5
       Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 của trường mầm non 7/5 và nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ trong năm học 2020 -2021 cũng như tạo cho trẻ một sân chơi bổ ích giúp các bé  mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp, thể hiện năng khiếu, phát triển khả năng tư duy, trí tưởng tượng sáng tạo; có tinh thần phấn đấu trong học tập và vui chơi.
      Thông qua hội thi nhằm khám phá tài năng và đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ. Đồng thời cũng là một dịp để các cô giáo trường mầm non 7/5 thực hiện tốt công tác tuyên truyền tới các bậc phụ huynh học sinh và toàn xã hội về về kiến thức chăm sóc nuôi dạy trẻ theo khoa học.  Hội thi “Bé khỏe bé ngoan - Bé khéo tay ” của các bé trường mầm non 7/5 được diễn ra từ ngày 22/4/2021đến ngày 29/4/2021. Tham gia Hội thi lần này có 507 cháu ở các độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo trong toàn trường.
 Phần dự thi “Bé khỏe- Bé ngoan” với 2 nội dung.
         Nội dung thứ nhất là phần thi Bé khỏe: Trẻ có chiều cao và cân nặng cân đối, da dẻ hồng hào khỏe mạnh, tiêm chủng đầy đủ theo bộ y tế quy định.
         Nội dung thứ hai là phần thi Bé ngoan: Gồm các nội dung trí tuệ và năng khiếu thuộc 5 lĩnh vực phát triển của trẻ, vận động, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mỹ theo yêu cầu của từng lứa tuổi.
Trong không khí về dự hội thi của các bé, bé nào cũng rạng ngời phấn khởi trong các trang phục muôn màu vui mừng phấn khởi háo hức chuẩn bị bước vào phòng thi. Các cô giáo bận rộn hơn, lo lắng hơn và  trong tâm trạng chờ đợi, hồi hộp, lo âu nhưng khuôn mặt vui hơn, ánh mắt lấp lánh niềm tin và hạnh phúc, tự hào khi thấy học trò của mình khôn lớn và trưởng thành hơn, hy vọng những điều tốt đẹp nhất từ hội thi đến với học trò của mình.
        Trong quá trình các bé thực hiện nội dung thi của mình đã được các đ/c trong BTC- BGK đánh giá cao về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ của các cô giáo và sự gắn bó, phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, giúp trẻ phát triển toàn diện hơn. Các cháu dự thi đã mạnh dạn tự tin hoàn thành tốt phần thi của mình và ban đầu đã có được một số kỹ năng sống như phòng tránh bị thất lạc, xin lỗi khi mắc lỗi và cảm ơn khi được giúp đỡ và thực sự tự tin trong giao tiếp.
          Phần thi “Bé khéo tay” có các thể loại Tô màu tranh của khối mẫu giáo bé 3-4 tuổi ; Vẽ, nặn, xé dán, cắt dán, thổi màu nước của khối mẫu giáo nhỡ 4-5 tuổi  mẫu giáo lớn tổng có 123 bé có năng khiếu tham gia dự thi.
        Kết thúc Hội thi 507/507 học sinh được công nhận danh hiệu BK-BN ; BKT. Ban giám khảo đã lựa chọn ra được 384 giải. Trong đó: Nội dung thi “Bé khỏe - Bé ngoan” gồm: 01 giải đặc biệt, 55 giải nhất, 60 giải nhì, 75 giải ba, 80 giải khuyến khích; Nội dung thi “Bé khéo tay” gồm: 03 giải đặc biệt, 35 giải nhất, 30 giải nhì, 25 giải ba, 20 giải khuyến khích.
Về dự buổi tổng kết và trao giải có đ/c  Trần Thị Phương  Đại diện cho Hội cha mẹ học sinh nhà trường và các đ/c đại diện hội cha mẹ học sinh các nhóm lớp cùng các đ/c trong BTC-BGK hội thi.
        Tổng kết Hội thị Đ/c Dương Thị Hồng Hạnh Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá và biểu dương những thành tích mà các cô giáo đã dày công chăm sóc, giáo dục để các bé đạt đạt được kết quả cao trong Hội thi :BK-BN; BKT cấp trường năm học 2020-2021. Hội thi :Bé khỏe, bé ngoan –Bé khéo tay  của các bé trường mầm non 7/5 kết thúc đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cháu học sinh và các bậc phụ huynh./.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường





















Nguồn tin: Trường MN 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây