Trường mầm non 7.5 tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và đón nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh

Thứ hai - 06/09/2021 06:57
Sáng 5/9 trời trong xanh nắng vàng như mật dải đều trên bầu trời thành phố Điện Biên Phủ. Hòa chung với niềm vui hân hoan của cả nước hướng về “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”. Toàn thành phố náo nức trong không khí, cờ hoa, biểu ngữ, băng zôn, khẩu hiệu, ngôi trường mầm non 7/5 cũng như đang khoác trên mình một tấm áo mới trong niềm vui hân hoan của tập thể cán bộ giáo viên, các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh đón chào một năm học mới.
Trường mầm non 7.5 tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới  và đón nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh
            Sáng 5/9 trời trong xanh nắng vàng như mật dải đều trên bầu trời thành phố Điện Biên Phủ.  Hòa chung với niềm vui hân hoan của cả nước hướng về “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”. Toàn thành phố náo nức trong không khí, cờ hoa, biểu ngữ, băng zôn, khẩu hiệu, ngôi trường mầm non 7/5 cũng như đang khoác trên mình một tấm áo mới trong niềm vui hân hoan của tập thể cán bộ giáo viên, các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh đón chào một năm học mới.
            Buổi khai giảng năm học mới 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh cả nước nói chung và tỉnh Điện Biên nói riêng phải căng mình phòng, chống dịch covid-19. Chính vì vậy trường mầm non 7/5 đã thực hiện nghiêm túc công tác chỉ đạo của các cấp, các ngành về phòng chống dịch bệnh covid -19, nhà trường đã tổ chức khai giảng bằng hình thức trực tuyến, vừa đảm bảo sự trang trọng, ấm cúng, vui tươi, vừa tạo cho trẻ không khí hân hoan, háo hức, thân thiện khi bước vào năm học mới cũng như thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch.
            Về dự với buổi Lễ có đ/c Lê Tiến Dũng -Tỉnh Ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Đc Trần Văn Tuấn - Chánh văn phòng Hội đồng nhân dân, UBND Thành phố; đ/c Nguyễn Hồng Sơn -Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch UBND Phường Tân thanh; Đ/c Nguyễn Hồng Ngọc - Phó trưởng phòng Giáo dục Đào tạo Thành phố; cùng các ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Tân Thanh, các bậc phụ huynh học sinh cũng đã gửi hoa và quà đến chúc mừng cô và trò nhà trường.
            Trong sắc đỏ cờ hoa và không khí rộn ràng của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, thay mặt cho tập thể nhà trường cô Dương Thị Hồng Hạnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.
Tại buổi Lễ đ/c Lê Tiến Dũng - Tỉnh Ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã trao cờ thi đua của UBND Tỉnh Điện Biên cho nhà trường cùng các quý vị đại biểu đã tặng hoa và quà chúc mừng cô trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.
            Tạo khí thế cho buổi lễ khai giảng ấn tượng một màn ảo thuật đặc sắc cùng với điệu nhảy “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid-19” do các cô giáo thể hiện để đón chào năm học mới.
Trước những khó khăn, phức tạp của dịch bệnh tập thể CBGVNV trường mầm non 7/5 sẽ đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực hết mình để đảm bảo công tác dạy và học đạt được kết quả tốt nhất trong năm học 2021-2022./.
Một số hình ảnh của nhà trường



















Nguồn tin: Trường MN 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây