TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG TƯNG BỪNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ, NĂM HỌC 2020 - 2021

Thứ hai - 07/09/2020 03:25
Sáng ngày 05/9/2020, hòa chung không khí tưng bừng của học sinh cả nước hân hoan chào đón năm học mới. Cô và trò trường mầm non Hoa Hồng long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 – 2021 với khẩu hiệu: " Ngày hội đến trường của bé"
TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG TƯNG BỪNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ, NĂM HỌC 2020 - 2021
       Sáng ngày 05/9/2020, hòa chung không khí tưng bừng của học sinh cả nước hân hoan chào đón năm học mới. Cô và trò trường mầm non Hoa Hồng long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 – 2021 với khẩu hiệu: " Ngày hội đến trường của bé"
      Về dự và chúc mừng buổi lễ khai giảng năm học mới có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND phường Mường Thanh , đại diện trung tâm ngoại ngữ tin học tỉnh Điện Biên, đại diện tổ dân phố số 9, đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng đông đảo phụ huynh học sinh và toàn thể các cháu bé trong trường cùng tham dự.
Đúng 7 giờ 30 phút, buổi lễ được bắt đầu. Mở đầu buổi lễ, các anh chị 5 - 6 tuổi cùng các cô giáo chào đón các em nhỏ 3 tuổi vào trường, trên gương mặt các bé vẫn còn nét thơ ngây nhút nhát đôi chút e dè, được sự động viên của các cô giáo và các anh chị các bé đã tự tin hơn bước vào trong tiếng nhạc vui tươi và sự nồng nhiệt chào đón của toàn thể quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các cô giáo và các bạn trong toàn trường.
        Trong buổi lễ, nhà trường được đón nhận những tình cảm, sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của các cấp lãnh đạo địa phương và  ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của nhà trường trong năm học 2019-2020 đặc biệt là nhưng thay đổi về môi trường cho trẻ hoạt động thân thiện gần gũi với trẻ cũng như phong cách làm việc hết mình vì học sinh thân yêu của tập thể cán bộ giáo viên trong toàn trường . Tiếp theo, toàn trường cùng lắng nghe đồng chí Nguyễn Quang Thích - Phó chủ tịch HĐND phường Mường Thanh đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc mừng các cháu học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Thay mặt nhà trường, Cô giáo Nguyễn Thị Vinh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên trò chuyện với các bé và đánh trống khai trường.
        Với sự cố gắng của cô và trò nhà trường, " Ngày hội đến trường của bé" đã kết thúc thành công, tốt đẹp. Ngày hội khép lại với ấn tượng sâu sắc trong lòng các bậc phụ huynh, niềm hân hoan chào đón năm học mới của các bé. Hy vọng, năm học 2020 – 2021 với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBGV nhà trường, trường Mầm non Hoa Hồng sẽ thành công hơn nữa là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường













Nguồn tin: Trường MN Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây