TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC HỘI THI BÉ KHỎE - BÉ NGOAN NĂM HỌC 2016 - 2017

Thứ ba - 24/01/2017 03:06
Thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch năm học 2016 – 2017, trong 3 ngày (từ ngày 17/1 đến ngày 19/1/2017) trường mầm non Họa Mi đã tổ chức hội thi Bé khỏe - Bé ngoan; Tiếng hát trẻ thơ cấp trường.
image003
image003
Thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch năm học 2016 – 2017, trong 3 ngày (từ ngày 17/1 đến ngày 19/1/2017) trường mầm non Họa Mi đã tổ chức hội thi Bé khỏe - Bé ngoan; Tiếng hát trẻ thơ cấp trường.
Hội thi “Bé khoẻ - Bé ngoan”, “Tiếng hát trẻ thơ” là một hoạt động, một sân chơi bổ ích được nhà trường tổ chức hằng năm. Qua hội thi giúp các bé phát triển một cách toàn diện; đồng thời nhằm tuyên truyền tới các bậc phụ huynh và cộng đồng về chất lượng giáo dục mầm non của nhà trường. Và giúp các bậc phụ huynh nhận thức đúng đắn về phương pháp nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ theo khoa học, để trẻ có một thể lực tốt, nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát, sáng tạo.
Hội thi năm nay gồm có 71 bé tham gia có độ tuổi từ 24 đến 72 tháng tuổi. Mỗi khối lớp được tham gia dự thi với nhiều nội dung, chủ đề khác nhau tùy theo nhận thức của từng lứa tuổi ở các lĩnh vực phát triển như: Thể chất; nhận thức; ngôn ngữ; tình cảm và kỹ năng xã hội; thẩm mỹ.
Sau 3 ngày tổ chức hội thi, với sự tự tin, bình tĩnh, mạnh dạn của các bé tham gia các nội dung thi cùng với tinh thần chấm thi nghiêm túc, khách quan công bằng của ban giám khảo, hội thi đã thành công tốt đẹp. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải và phần thưởng cho các bé dự thi:
- Bé khỏe – Bé ngoan
Giải nhất: 6 giải; Giải nhì: 10 giải; Giải ba: 15 giải; Giải KK: 40 giải
- Tiếng hát trẻ thơ
             Giải nhất 3 tiết mục; Giải nhì 3 tiết mục; Giải ba 3 tiết mục ở các thể loại khác nhau.
Có thể nói, Hội thi “Bé khỏe, Bé ngoan”, “Tiếng hát trẻ thơ” hàng năm của nhà trường là một hoạt động hữu ích đối với trẻ mầm non, vừa mang ý nghĩa giáo dục đồng thời vừa phát huy được tính chủ động, sáng tạo, hồn nhiên và tự tin của các bé. Đây cũng là cơ hội và điều kiện để nhà trường tạo được lòng tin đối với phụ huynh và khẳng định được vai trò, vị trí của nhà trường trong xã hội.
                                                  
Một số hình ảnh








 
 

Nguồn tin: Trường MN Họa Mi, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây