TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN TỔ CHỨC THI BÉ KHỎE BÉ NGOAN NĂM HỌC 2019 -2020

Thứ năm - 25/06/2020 19:56
Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 của nhà trường Trường mầm non Hoa Sen tổ chức Hội thi “Bé khỏe - Bé ngoan” cấp trường năm học 202019-2020. Hội thi diễn ra trong 2 ngày từ ngày 24/6/2020 đến hết ngày 25/6/2020.
TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN  TỔ CHỨC THI BÉ KHỎE BÉ NGOAN NĂM HỌC 2019 -2020

Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 của nhà trường  Trường mầm non Hoa Sen tổ chức Hội thi “Bé khỏe - Bé ngoan” cấp trường năm học 202019-2020. Hội thi diễn ra trong 2 ngày từ ngày 24/6/2020 đến hết ngày 25/6/2020.

Để đảm bảo tính khách quan, đánh giá chính xác trong Hội thi, nhà trường đã xây dựng kế hoạch, điều lệ hội thi bé khỏe – bé ngoan, thành lập Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi. Tham gia hội thi lần này có 141 cháu ở các độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo trong toàn trường.

Qua Hội thi nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ trong năm học 2019-2020 và tạo ra sân chơi bổ ích giúp các cháu mạnh dạn hơn trong giao tiếp, thể hiện năng khiếu, phát triển khả năng tư duy, trí tưởng tượng sáng tạo; có tinh thần phấn đấu trong học tập và vui chơi, tạo cơ hội cho trẻ mầm non được giao lưu, thể hiện tính tích cực trong khi tham gia các hoạt động tập thể.                   

Bên cạnh đó thông qua hội thi tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh và cộng đồng các tổ chức xã hội về ngành học, về công tác chăm sóc giáo dục trẻ theo khoa học,  tạo điều kiện tốt cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm. Mặt khác, hội thi "Bé khỏe Bé ngoan" cấp trường còn tạo sân chơi cho các bé được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng sống cho các bé giúp các bé mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện tố chất nhanh nhẹn - mạnh dạn - khéo léo và nhằm phát hiện những tài năng, năng khiếu của trẻ, từ đó làm chuyển biến về phong trào xã hội hóa giáo dục, cũng như nhận thức của phụ huynh, nhân dân, cộng đồng để đưa chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ ngày càng cao đáp ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục.

 Hội thi đã tạo không khí vui vẻ, đảm bảo tính khoa học, tính vừa sức và an toàn cho trẻ và đây cũng là một trong những biện pháp tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt", nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đánh giá chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo của nhà trường và hiệu quả giáo dục trẻ của giáo viên. Qua Hội thi, nhằm khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu trẻ, yêu nghề của tập thể đội ngũ giáo viên,  từ đó có sự điều chỉnh việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

             Với sự nỗ lực của cô và trẻ, hội thi “Bé khỏe bé ngoan” trường mầm non Hoa Sen đã thành công tốt đẹp. Sáng ngày 26/6/2020 nhà  trường đã tổ chức tổng kết, trao giải hội thi. Kết quả Ban tổ chức đã trao: 02 giải đặc biệt; 35 giải nhất; 38 giải nhì;  45 giải ba; 16 giải khuyến khích.

Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường MN Hoa Sen, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây