TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN VỚI CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2020-2021

Thứ năm - 03/09/2020 23:50
Thực hiên theo công văn số 715/ PGDĐT- ngày 31/8/2020 về việc báo cáo tình hình học sinh tựu trường và công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới, Trường mầm non Hoa Sen đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường dọn vệ sinh trong và ngoài sân trường, trang trí lớp để hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất đón chào năm học mới. Ngay từ cuối tháng 8 toàn bộ khuôn viên trường, lớp học được cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường tổng vệ sinh, cắt tỉa cây xanh xung quanh trường, dọn dẹp và phun thuốc khử khuẩn để đảm bảo môi trường xanh- sạch- đẹp và an toàn cho các con khi đến trường.
TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN  	VỚI CÔNG TÁC CHUẨN  BỊ ĐÓN NĂM HỌC MỚI  2020-2021
           Thực hiên theo công văn số 715/ PGDĐT- ngày 31/8/2020 về việc báo cáo tình hình học sinh tựu trường và công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới, Trường mầm non Hoa Sen đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường dọn vệ sinh trong và ngoài sân trường, trang trí lớp để hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất đón chào năm học mới. Ngay từ cuối tháng 8 toàn bộ khuôn viên trường, lớp học được cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường tổng vệ sinh, cắt tỉa cây xanh xung quanh trường, dọn dẹp và phun thuốc khử khuẩn  để đảm bảo môi trường xanh- sạch- đẹp và an toàn cho các con khi  đến trường.
           Bên cạnh đó để chuẩn bị tốt nhất điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ  cho năm học mới 2020-2021 nhà trường đã chủ động rà soát lại toàn bộ hệ thống cơ sở trường, lớp, sửa chữa, tu bổ sử sang trồng mới một số bồn hoa cây cảnh. Đồng thời, kiểm tra các trang thiết bị đồ dùng đồ chơi phục vụ công tác giảng dạy. Chính vì vậy đến thời điểm này nhà trường đã sẵn sàng đón học sinh  trở lại trường trong năm học mới 2020-2021.
          Chào đón một năm học mới với nhiều đổi mới  mỗi một cán bộ, giáo viên và nhân viên trường Hoa Sen luôn nêu cao tinh thần tự giác, trách nhiệm  trong công việc . Với quan niệm tập thể nhà trường như gia đình thứ hai của mình nên mỗi góc sân, phòng học, mỗi khuôn viên đều được các cô giáo trang trí, dọn dẹp sạch sẽ. Cùng với sự đồng lòng, nhất trí  của BGH và tinh thần chuẩn bị  khẩn trương của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, trường Mầm non Hoa Sen đã sẵn sàng cho một năm học mới với nhiều thắng lợi mới./.
Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường MN Hoa Sen, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây