TRƯỜNG MẦM NON NOONG BUA TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11

Thứ ba - 21/11/2017 20:46
Hòa chung với không khí hân hoan, tưng bừng của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2017, trường mầm non Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
TRƯỜNG MẦM NON NOONG BUA  TỔ CHỨC TỌA ĐÀM  KỶ NIỆM 35 NĂM  NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11
          Hòa chung với không khí hân hoan, tưng bừng của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2017, trường mầm non Noong Bua - Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Đến dự buổi tọa đàm với cô và trò nhà trường có đại diện UBND phường Noong Bua, đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh của 9 nhóm lớp trong nhà trường, các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên toàn trường và đông đảo các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trong toàn trường.
          Trong buổi tọa đàm, cô giáo Nguyễn Thị Lý - Hiệu trưởng nhà trường cùng các quý vị đại biểu, các cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh cùng nhau ôn lại truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" đã có từ ngàn xưa của dân tộc Việt Nam. Vâng, quả đúng như vậy bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên những tâm hồn mang đậm chất Việt Nam, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc các dân tộc Việt Nam. Đặc biệt với các cháu mầm non thì hiểu và cảm nhận được những tình cảm, sự quan tâm của cô giáo ở trường, người mẹ thứ hai của bé, là người góp phần hình thành nên những nhân cách đầu tiên của trẻ góp phần tạo nên những “ Con người sáng tạo” phục vụ tổ quốc Việt nam xã hội chủ nghĩa sau này.
        Cũng trong buổi tọa đàm đ/c Lò Thị Hiền - Phó chủ tịch hội đồng nhân dân phường Noong Bua cũng gửi đến cô và trò nhà trường những lời chúc mừng và đưa ra những ý kiến chỉ đạo thiết thực nhất đối với các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên trong việc nâng cao hơn nữa công tác chăm sóc giáo dục trẻ.
            Với tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng của tập thể nhà trường sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học không phụ lòng tin của người dân trên địa bàn phường.
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của nhà trường



Nguồn tin: Nguồn tin: Trường MN Noong bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây