TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA TỔ CHỨC HỘI THI “BÉ KHỎE – BÉ NGOAN” NĂM HỌC 2016 – 2017

Thứ năm - 19/01/2017 19:31
Thực hiện theo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2016-2017 của trường Mầm non Sơn Ca. Từ ngày 16/01/2017 đến ngày 19/01/2017 trường MN Sơn Ca Đã tổ chức hội thi “Bé Khỏe-Bé Ngoan” năm học 2016-2017, nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình chăm sóc giáo dục trẻ dưới 6 tuổi.
Hội Thi Bé khỏe - Bé ngoan trường MN Sơn Ca
Hội Thi Bé khỏe - Bé ngoan trường MN Sơn Ca

Thực hiện theo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2016-2017 của trường Mầm non Sơn Ca. Từ  ngày 16/01/2017 đến ngày 19/01/2017 trường MN Sơn Ca Đã tổ chức hội thi “Bé Khỏe-Bé Ngoan” năm học 2016-2017, nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình chăm sóc giáo dục trẻ dưới 6 tuổi.

Thông qua hội thi nhằm phát hiện những tài năng, năng khiếu của trẻ,  tạo sân chơi cho trẻ được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng sống giúp trẻ mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện tố chất nhanh-mạnh-khéo léo, tạo điều kiện tốt cho trẻ về thể chất, trí tuệ, tình cảm giúp trẻ phát triển toàn diện.

Tham dự hội thi có 126 trẻ đại diện cho 212 trẻ trong trường tham dự Hội thi đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Trong quá trình tham dự hội thi các cháu phải trải qua 2 phần thi đó là phần thi Bé khỏe và phần thi Bé ngoan.      

 Ở phần thi Bé khỏe: Thí sinh phải qua kiểm tra về sức khỏe, đo chiều cao, cân nặng; Ở Phần thi Bé ngoan, thí sinh phải thi hai phần thi, phần thi thứ nhất là thi thi vận động, trí tuệ và phần thi thứ hai là phần thi năng khiếu.

Qua các phần thi, nhiều bé nhận thức tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, mạnh dạn, tự tin. Hầu hết các bé đều trả lời to, rõ ràng, thực hiện đầy đủ nội dung của đề thi đã bốc thăm. Một số trẻ thể hiện rất tốt phần thi năng khiếu như đọc thơ, kể chuyện, hát múa, vẽ...

Hội thi, nhằm khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu trẻ, yêu nghề của tập thể đội ngũ giáo viên trong nhà trường, từ đó có sự điều chỉnh việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong không khí tưng bừng, vui tươi của Hội thi không thể thiếu được sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh học sinh. Với tinh thần làm việc khoa học, khẩn trương, vô tư và khách quan của Ban Tổ Chức, ban giám khảo. Hội thi “Bé khoẻ, bé ngoan” cấp trường đã thực sự trở thành ngày Hội của cô trò trường mầm non Sơn Ca. Hội thi đã được tổng kết vào chiều ngày 12/01/2017 với màn văn nghệ chào mừng của cô và trò nhà trường, nhiều bài múa hát hay và đặc sắc. Hội thi đã lựa chon và trao giải cho 1 cháu đạt giải đặc biệt xuất sắc nhất của hội thi; 12 giải nhất, 25 cháu giải nhì, 35 cháu giải ba và 53 cháu giải khuyến khích.

Hội thi “ Bé khỏe- Bé ngoan” của trường mầm non Sơn Ca đã diễn ra theo đúng điều lệ của hội thi. Hội thi đã đạt được những kết  quả rất đáng phấn khởi. Đây cũng chính là dịp để cho Ban lãnh đạo nhà trường, các tổ chức trong trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhìn lại chính mình để có những bài học kinh nghiệm sâu sắc hơn trong  việc chỉ đạo và thực hiện những nhiệm vụ tiếp theo của nhà trường, ngày càng tốt hơn.

Một số hình ảnh của Hội thi




Nguồn tin: Nguồn tin: Trường Mầm non Sơn Ca

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây