TRƯỜNG MẦM NON THANH MINH TỔ CHỨC “NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ”, NĂM HỌC 2020-2021

Thứ hai - 07/09/2020 03:30
Trong không khí vui mừng, phấn khởi của cả nước kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Với niềm vui hân hoan phấn khởi của học sinh cả nước đang nô nức đón chào một năm học mới và hưởng ứng “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2020 – 2021. Hôm nay sáng ngày 05/09/2020 cô và trò trường mầm non Thanh Minh vui mừng, long trọng tổ chức “Ngày hội bé đến trường” năm học 2020 - 2021.
TRƯỜNG MẦM NON THANH MINH  TỔ CHỨC “NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ”, NĂM HỌC 2020-2021
           Trong không khí vui mừng, phấn khởi của cả nước kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Với niềm vui hân hoan phấn khởi của học sinh cả nước đang nô nức đón chào một năm học mới và hưởng ứng “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2020 – 2021. Hôm nay sáng ngày 05/09/2020 cô và trò trường mầm non Thanh Minh vui mừng, long trọng tổ chức “Ngày hội bé đến trường” năm học 2020 - 2021.
           Về dự và động viên cô và các cháu trong “Ngày hội đến trường của bé” có Ông Lò Văn Biên – Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Thanh Minh cùng các ông, bà đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành trên địa bàn xã Thanh Minh; đại diện hội phụ huynh học sinh, 23 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 100 học sinh mẫu giáo đại diện cho các bạn học sinh tại 5 điểm trường - trường mầm non Thanh Minh.
           Mở đầu cho chương trình “Ngày hội đến trường của bé” là màn biểu diễn văn nghệ do các cháu học sinh  biểu diễn, các bé thể hiện các bài hát, điệu múa vui tươi, với nội dung nói về cảm xúc ngày đầu tiên bé đến trường, cảm xúc của bé với cô giáo, với các bạn và với mái trường mầm non.
         Trong “Ngày hội đến trường của bé” cô trò nhà trường đã được nghe bác Lò Văn Biên – Phó bí thư Đảng ủy – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Thanh Minh   đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2020 – 2021.
        Để chuẩn bị tốt cho năm học mới 2020-2021  đồng chí Vũ Thị Hồng Thắm - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn “Ngày hội đến trường của bé” nêu rõ 5 nhiệm vụ cơ bản mà cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường quyết tâm phấn đấu để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2020 - 2021
         1. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minhgắn với phong trào thi đua. Tăng cường nền nếp, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm trong nhà trường, nâng cao đạo đức nghề nghiệp trong chăm sóc, giáo dục trẻ.thực hiện tốt các cuộc vận động lớn của ngành và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, phong trào thi đua với chủ đề “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”.  
         2. Nhà trường quyết tâm phấn đấu xây dựng đạt các tiêu chuẩn đề nghị cấp trên công nhận danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” trong năm học 2020 - 2021.
       3. Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, đổi mới phương pháp giảng dạy, đặc biệt lưu ý đến việc chỉ đạo phong trào thi đua “xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”“xây dựng không gian sáng tạo cho các cháu tại trường” và thực hiện tốt công tác phổ cập GD trẻ 5 tuổi. Huy động đủ chỉ tiêu, đảm bảo về số lượng trẻ trong độ tuổi nhà trẻ và mẫu giáo đến trường được ăn ngủ tại lớp đảm bảo chất lượng. Đồng thời tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo để nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
       4. Tăng cường quản lý tốt CSVC, đồ dùng trang thiết bị dạy học, chăm sóc nuôi dưỡng trẻ.
       5. Tiếp tục làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục, phát huy vai trò của Ban đại diện cha mẹ học sinh, làm tốt công tác phối kết hợp chặt chẽ đó là: Nhà trường - gia đình và xã hội để thực hiện khẩu hiệu “Hãy dành cho các cháu những gì tốt đẹp nhất, vì trẻ em là tương lai của cha mẹ, gia đình và toàn xã hội”.
      Với những nhiệm vụ cụ thể đó, tập thể trường mầm non Thanh Minh quyết tâm, phấn đấu đạt được những thành tích cao trong năm học 2020-2021/.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường









Nguồn tin: Trường MN Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây