TƯNG BỪNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN, MỪNG BÉ THÊM MỘT TUỔI” CỦA TRƯỜNG MẦM NON 7/5

Thứ tư - 30/12/2020 03:08
Với khẩu hiệu “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, niềm vui nhân niềm vui của cô và trò trường mầm non 7/5 trong chương trình “ Mừng Đảng, mừng xuân, mừng bé thêm một tuổi”. Có lẽ, hơn ai hết các bé ở lứa tuổi mầm non là lứa tuổi háo hức và hân hoan mong chờ đón Tết nhất, đến trường trong những ngày giáp Tết của cô và trò nhà trường cùng với các hoạt động và chế độ ăn, ngủ như thường lệ, các bé có những điều đặc biệt hơn như vui vẻ, hào hứng với những hoạt động để đón Tết, đây cũng là một trong những nội dung và hình thức giáo dục truyền thống, giúp cho các bé có những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ thêm yêu và tự hào về truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam.
TƯNG BỪNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN, MỪNG BÉ THÊM MỘT TUỔI” CỦA TRƯỜNG MẦM NON 7/5
                Với khẩu hiệu “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, niềm vui nhân niềm vui của cô và trò trường mầm non 7/5 trong chương trình “ Mừng Đảng, mừng xuân, mừng bé thêm một tuổi”.  Có lẽ, hơn ai hết các bé ở lứa tuổi mầm non là lứa tuổi háo hức và hân hoan mong chờ đón Tết nhất, đến trường trong những ngày giáp Tết của cô và trò nhà trường cùng với các hoạt động và chế độ ăn, ngủ như thường lệ, các bé có những điều đặc biệt hơn như vui vẻ, hào hứng với những hoạt động để đón Tết, đây cũng là một trong những nội dung và hình thức giáo dục truyền thống, giúp cho các bé có những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ thêm yêu và tự hào về truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam.
Chính vì lẽ đó ngày 29 tháng 12 năm 2020, Trường mầm non 7/5 đã tổ chức chương trình “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng bé thêm một tuổi” nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chào đón xuân Tân Sửu.
                 Đến dự chương trình “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng bé thêm một tuổi” của các bé có các đ/c chuyên viên mầm non phòng GD & ĐT thành phố; Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh 17 lớp học; Phóng viên đài phát thanh - truyền hình tỉnh Điện Biên; Phóng viên trang quốc phòng Điện Biên; đông đủ các bậc phụ huynh học sinh cùng toàn thể cô trò nhà trường.
Chương trình của các bé diễn ra với nhiều nội dung phong phú như: Đồng diễn thể dục nhịp điệu, chương trình văn nghệ đặc sắc mừng Đảng, mừng xuân, trình diễn thời trang của cô và bé cùng vói các vũ điệu hóa đá, khiêu vũ, Múa xòe…..
Thông qua các hoạt động của ngày hội nhằm động viên và phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục trong tập thể giáo viên và học sinh, cũng là cơ hội để các bé mạnh dạn tự tin và phát triển kỹ năng phối hợp hoạt động nhóm, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng giáo dục lĩnh vực phát triển thể chất, phát triển thẩm mỹ, phát triển tình cảm-kỹ năng xã hội. Tạo điều kiện cho các bé có năng khiếu văn nghệ có dịp được rèn luyện, thể hiện tài năng của bản thân.    
       Chương trình “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng bé thêm một tuổi” kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bé yêu và các bậc phụ huynh./.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường

























VIDEO CHƯƠNG TRÌNH  CỦA NHÀ TRƯỜNG







 

Nguồn tin: Trường MN 7-5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây