CHI ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN, NHIỆM KÌ: 2019 – 2020

Thứ ba - 15/10/2019 05:59
Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quy định, được sự nhất trí của Chi bộ nhà trường, chiều ngày 11 tháng 10 năm 2019, Chi đoàn trường Tiểu học Nam Thanh long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2020.
CHI ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN, NHIỆM KÌ:  2019 – 2020
           Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quy định, được sự nhất trí của Chi bộ nhà trường, chiều ngày 11 tháng 10 năm 2019, Chi đoàn trường Tiểu học Nam Thanh long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2020.
            Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hồ Thị Hoài Thương – Bí thư Đoàn phường Nam Thanh; đồng chí Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Trần Thị Liên – Chủ tịch Công đoàn trường; đồng chí Nông Thị Lý – Tổng phụ trách Đội; cùng các đồng chí Đoàn viên trong nhà trường.
           Đoàn chủ tịch điều hành đại hội, thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động công tác đoàn nhiệm kỳ 2018 - 2019 và Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 - 2020. Bản Báo cáo tổng kết đã tổng kết đầy đủ, toàn diện những hoạt động, phân tích những điểm mạnh, điểm hạn chế của Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 2018 – 2019. Từ đó đề ra những chỉ tiêu phấn đấu và các biện pháp cụ thể để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, góp phần tích cực vào những thành tích chung của nhà trường trong nhiệm kỳ tới.
Đại hội đã được tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hồ Thị Hoài Thương – Bí thư Đoàn phường Nam Thanh và đồng chí Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường về bản Báo cáo và Phương hướng của Đại hội.
Tại đại hội, các đồng chí đoàn viên đã sáng suốt bầu ra 02 đồng chí giữ chức danh Bí thư và Phó bí thư nhiệm kỳ 2019 – 2020 là đồng chí Trần Thanh Quỳnh, Nguyễn Thị Yến. Trong đó, đồng chí Trần Thanh Quỳnh được Chi Đoàn tin tưởng, tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư chi Đoàn nhiệm kì 2018 – 2019. Ra mắt đại hội, đồng chí Trần Thanh Quỳnh xin hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phát huy tốt các phong trào, hoạt động của thanh niên nói riêng và hoạt động của nhà trường nói chung.
           Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội Chi Đoàn trường nhiệm kì 2019 – 2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thể hiện được sự tâp trung trí tuệ và lòng nhiệt tình, sự năng động của tuổi trẻ GV-CNV nhà trường trước giai đoạn mới. Chúc Chi đoàn ngày càng phát triển, thực hiện tốt nghị quyết đoàn, góp phần tạo nên sự thành công chung của nhà trường và phong trào của nhà trường nói chung, của Chi đoàn trường Tiểu học Nam Thanh nói riêng.











Nguồn tin: Trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây