CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC – HÀ NỘI ĐIỆN BIÊN PHỦ

Chủ nhật - 22/11/2020 20:57
Hòa chung trong không khí sôi nổi của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2020, Trường Tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ đã long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/ 1982 – 20/11/ 2020) nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô.
CHƯƠNG TRÌNH  KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC – HÀ NỘI ĐIỆN BIÊN PHỦ
            Hòa chung trong không khí sôi nổi của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2020, Trường Tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ đã long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/ 1982 – 20/11/ 2020) nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô.
         Chương trình mít tinh kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Điện Biên, Trường Tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Chử Thị Thủy – Phó bí thư thường trực Thành ủy – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Điện Biên Phủ,  Đồng chí Đỗ Thị Thùy –Thành Ủy Viên – Phó tránh văn phòng thành ủy thành phố Điện Biên Phủ, Đỗ Thành Công Ủy viên ban chấp hành Thành ủy - Trưởng phòng Nội vụ thành phố Điện Biên Phủ. Đồng chí  Nguyễn Thị Thu Hương – Đại biểu Phòng lao động và thương binh xã hội thành phố Điện Biên Phủ. Đồng chí Lê Thị Hồng - Ủy viên ban chấp hành Thành ủy - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ cùng các đ/c chuyên viên. Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Mường Thanh. Đồng chí Nguyễn Thị Phương –Phó Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Điện Biên Phủ, các đ/c lãnh đạo công an phường, đại biểu  hội cựu giáo chức, đại biểu  hội khuyến học, đại biểu trạm y tế, lãnh đạo tổ dân phố 10 của phường Mường Thanh. Bác Đỗ Văn Tuấn - trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 1247 em học sinh trong toàn trường.
         Mở đầu chương trình kỷ niệm các em học sinh lại có dịp được ôn lại những trang sử ngày Hiến chương các nhà giáo cũng như truyền thống của các thế hệ nhà giáo trong nhà trường qua bài diễn văn của cô giáo Nguyễn Thị Hồng Hoàn – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Dưới sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ quản lí, các thầy cô giáo và các em học sinh nên nhà trường đã đạt được những thành tích đáng trân trọng. Sinh thời Bác Hồ kính yêu đã dạy: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt”. Dạy tốt là nhiệm vụ trọng tâm, là nhiệm vụ cao cả của các thầy cô giáo trong sự nghiệp “Trồng người”.
        Cũng tại buổi Chương trình mít tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Chử Thị Thủy – Phó bí thư thường trực thành ủy – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố,  phát biểu, ghi nhận sự cố gắng của tập thể các thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường, đồng thời cũng bày tỏ mong mỏi các thầy cô giáo trong nhà trường, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những thành tích đã đạt được nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục.
       Nhân dịp Chương trình kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 nhà trường vinh dự được đón nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh; Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các nhà giáo.
        Trong ngày vui của thầy và trò trường tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ hôm nay. Rất vinh dự và tự hào cho nhà trường nhận được sự quan tâm đặc biệt của Hội cha mẹ học sinh. Bác: Đỗ Văn Tuấn: Trưởng ban đại diện phụ huynh nhà trường thay mặt cho Hội phụ huynh lên chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/ 11.
          Để tỏ lòng biết ơn thầy cô giáo, em Nguyễn Ngọc Khuê - học sinh lớp 4A4 đại diện cho1247 học sinh phát biểu bày tỏ lòng tri ân với thầy cô nhân ngày kỷ niệm trọng đại này.
         Chương trình kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của quý vị đại biểu và các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô giáo trường tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ, những người tận tuỵ ươm mầm xanh trí tuệ cho đời. Dưới đây là một số hình ảnh trong Chương trình kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.
Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường TH Hà Nội - Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây