Đoàn thanh niên phối hợp với các đoàn thể trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức thành công chương trình “Đông ấm áp – cùng bạn đến trường” cho học sinh nghèo.

Thứ ba - 05/01/2021 03:53
Xua tan không khí lạnh đang ùa về, chiều ngày 31/12/2020, Đoàn thanh niên trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức trao áo ấm với chủ đề: “Đông ấm áp – cùng bạn đến trường”cho học sinh nghèo vượt khó của nhà trường. Đoàn thanh niên phối hợp Liên đội và các đoàn thể trong nhà trường phát động phong trào quyên góp quần, áo ấm từ chính những chiếc áo cũ của các em học sinh trong nhà trường và những tấm lòng hảo tâm
Đoàn thanh niên phối hợp với các đoàn thể trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức thành công chương trình “Đông ấm áp – cùng bạn đến trường” cho học sinh nghèo.
                   Xua tan không khí lạnh đang ùa về, chiều ngày 31/12/2020, Đoàn thanh niên trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức trao áo ấm với chủ đề: “Đông ấm áp – cùng bạn đến trường”cho học sinh nghèo vượt khó của nhà trường. Đoàn thanh niên phối hợp Liên đội và các đoàn thể trong nhà trường phát động phong trào quyên góp quần, áo ấm từ chính những chiếc áo cũ của các em học sinh trong nhà trường và những tấm lòng hảo tâm. Sau những ngày chuẩn bị và phân loại, 53 học sinh được nhận những món quà từ chương trình.
                Phát biểu tại chương trình, cô giáo Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng khen ngợi tinh thần “Lá lành đùm lá rách/ Lá rách ít đùm lá rách nhiều” của học sinh toàn trường. Cô nhấn mạnh: Mỗi học sinh của trường là những chiếc lá ấm áp, các em biết cho đi để được nhận lại – nhận lại hạnh phúc; mỗi chiếc áo ấm các em góp lại là một tấm lòng chứa chan bao yêu thương, sẻ chia với các bạn còn nhiều khó khăn trong cuộc sống; mỗi bạn còn khó khăn nhận được áo là đang nhận yêu thương, ấm áp của thầy cô và bè bạn. Cô mong muốn các em học sinh tiếp tục cố gắng để khắc phục khó khăn trước mắt để thực hiện tốt nhiệm vụ học tập, thầy cô và bạn bè luôn đồng hành cùng các em.
                Chương trình“Đông ấm áp – cùng bạn đến trường” khép lại nhưng mở ra không khí ấm áp, tươi vui cho cả nhà trường, thầy cô và học sinh. Với quyết tâm đưa phong trào Đoàn thanh niên ngày càng lớn mạnh, chắc chắn Đoàn sẽ thực hiện và tổ chức được nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường









Nguồn tin: Trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây