Những hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của trường Tiểu học Nam Thanh

Chủ nhật - 07/03/2021 22:48
Một tháng ba nữa lại về trong không khí ngập tràn hoa ban tượng trưng cho vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc. Đất nước vào xuân hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp và thành công mới cũng đúng dịp kỉ niệm 111 ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
Những  hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của trường Tiểu học Nam Thanh
         Một tháng ba nữa lại về trong không khí ngập tràn hoa ban tượng trưng cho vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc. Đất nước vào xuân hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp và thành công mới cũng đúng dịp kỉ niệm 111 ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
         Trong không khí vui mừng của ngày hội này,Trường Tiểu học Nam Thanh cũng tổ chức buổi gặp mặt nho nhỏ để chị em cán bộ giáo viên nhân viên nữ cùng nhau ôn lại những truyền thống hào hùng tốt đẹp nhân kỉ niệm ngày 8/3. Thay mặt Ban giám hiệu nhà trườngđồng chí Đỗ Thị Như Hoa- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởngcó đôi lời phát biểu gửi đến tập thểcác cán bộ giáo viên nhân viên nữ trong trường những lời chúc tốt đẹp nhất, động viên các chị em hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trên các mặt trận. Trong thời gian qua các chị em phụ nữ luôn cố gắng, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ để hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập và nâng cao trình độ, nghiệp vụ.. Trong những năm qua có rất nhiều cô giáo đạt thành tích trong các hội thi giáo viên giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh, nhiều cô được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở như cô giáo Bùi Kim Thơm, Lương Thị Loan, Bùi Mai Hiên, Nhâm Thị Giang….
          Trong thời gian vừa qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, phải thay đổi phương pháp dạy học nhưng các chị em phụ nữ vẫn luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập và nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Bên cạnh đó, các chị em cán bộ nhân viên nhà trường cũng đã rất tích cực tham gia hoạt động xã hội, hoạt động phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ đồng bào vùng khó khăn, thiên tai, đồng thời vẫn chăm sóc tốt cho gia đình.
          Với tinh thần ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tinh thần khởi nghĩa Hai Bà Trưng quật khởi, phụ nữ trường Tiểu học Nam Thanh sẽ phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, đoàn kết, đồng thuận, phấn đấu vì mục tiêu bình đẳng của phụ nữ trong quá trình hội nhập và phát triển, góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ mà nhà trường đã đề ra trong năm học 2021, xứng danh với lời tôn vinh: Dân tộc Việt Nam là dân tộc anh hùng, phụ nữ Việt Nam là phụ nữ anh hùng.
Một số hình ảnh của nhà trường















Nguồn tin: Trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây