NIỀM VUI NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Chủ nhật - 06/09/2020 23:14
Sáng nay 5/9, hòa chung với khí thế cả nước chào đón năm học mới ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Nhân dịp lễ khai giảng năm học 2020 – 2021, quỹ bảo vệ và phát triển rừng Tỉnh Điện Biên; nhóm thiện nguyện TP Điện Biên Phủ đã trao tặng vở, áo khoác, ba lô cho các em học sinh của nhà trường.
NIỀM VUI NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI
              Sáng nay 5/9, hòa chung với khí thế cả nước chào đón năm học mới ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Nhân dịp lễ khai giảng năm học  2020 – 2021,  quỹ bảo vệ và phát triển rừng Tỉnh Điện Biên; nhóm thiện nguyện TP Điện Biên Phủ đã trao tặng vở, áo khoác, ba lô cho các em học sinh của nhà trường.
             Trong buổi lễ khai giảng nhà trường cùng lãnh đạo UBND xã Thanh Minh , đại diện Hội phụ huynh học sinh đã thay mặt Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh tặng 730 quyển vở, 26 áo khoác, 26 ba lô cho học sinh trường TH –THCS Thanh Minh. Đây là 1 hoạt động để thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng của Đảng và nhà nước, góp phần cải thiện đời sống của người dân vùng núi. Trên mỗi suất quà đều có in logo hình ảnh rừng.
            Nhóm thiện nguyện ở TP Điện Biên Phủ  do anh Nguyễn Duy Long – Trưởng nhóm trao tặng 500 quyển vở ô li cho học sinh.
Các thầy giáo, cô giáo nhà trường cũng trao tặng 370 quyển vở ô li cho học sinh. Những món quà thiết thực của quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh và nhóm thiện nguyện ở TP Điện Biên Phủ  không chỉ chia sẻ, động viên các em học sinh nhân dịp năm học mới mà còn tiếp thêm sức mạnh giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập. Qua đó, góp phần cùng nhà trường tuyên truyền, giáo dục  và nâng cao nhận thức của các em học sinh, cộng đồng nơi các em sinh sống và cũng từ đó mọi người có trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ rừng, giữ gìn môi trường cùng tạo nên những hoạt động thiết thực để bảo vệ rừng bền vững.
Một số hình ảnh của nhà trường







Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây