NIỀM VUI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH

Thứ ba - 02/06/2020 04:31
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của Thiếu nhi. Đã là tết thì các trẻ em được quyền “Vui chơi, thể hiện mình và đón nhận phần thưởng do người lớn và xã hội ban tặng”.
NIỀM VUI NHÂN NGÀY  QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 CỦA HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH
          Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của Thiếu nhi. Đã là tết thì các trẻ em được quyền “Vui chơi, thể hiện mình và đón nhận phần thưởng do người lớn và xã hội ban tặng”.
         Với mong muốn nhằm nâng cao trách nhiệm cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em. Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu niên và nhi đồng cả nước, sáng ngày 01/6/2020,  trường Tiểu học Nam Thanh phối hợp với Hội cha mẹ học sinh của các lớp tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 cho học sinh các lớp trong toàn trường. Ngày vui của các em được các bậc phụ huynh của mỗi lớp chuẩn bị những mâm cỗ ấm tình yêu thương và đầy ý nghĩa. Các em được thắp lên niềm vui trong ngày tết của mình với những mâm cỗ do chính tay cha mẹ mình chuẩn bị. Niềm vui hiện lên trên những gương mặt hồn nhiên của các em với ngày 1/6 thật ý nghĩa.
         Đồng thời  nhân dịp này nhà trường đã trao 40 xuất quà cho cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vươn lên trong học tập. Buổi lễ trao quà được tổ chức tại văn phòng nhà trường với sự tham  gia của các thầy cô giáo trong nhà trường và 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các lớp. Tới dự và trao quà tại chương trình có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường, chủ tịch công đoàn. Trong không khí vui vẻ và ấm cúng, 40 xuất quà được các thầy cô thay lời muốn nói đã gửi tới các em. Món quà tuy không mang lại nhiều giá trị về vật chất nhưng đó lại là nguồn động viên, an ủi các em cố gắng vươn lên trong học tập để đạt thành tích cao nhất. Đó là món quà vô giá dành cho cha mẹ và thầy cô.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường



















Nguồn tin: Trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây