TẶNG QUÀ TẾT "CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT, TRẺ MỒ CÔI, NGƯỜI NGHÈO TỈNH ĐIỆN BIÊN - DO HỘI BẢO TRỢ NGƯỜI KHUYẾT TẬT VÀ TRẺ MỒ CÔI TP HỒ CHÍ MINH VÀ QUỸ PHÚC LỢI XÃ HỘI EDEN TẶNG"

Chủ nhật - 31/01/2021 23:08
Sáng ngày 29/01/2021 Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi TP Hồ chí Minh và quỹ phúc lợi xã hội EDEN tặng quà cho 200 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường TH số 1 Pá khoang và 100 người cao tuổi, người khuyết tật trên địa bàn xã.
TẶNG QUÀ TẾT  "CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT, TRẺ MỒ CÔI, NGƯỜI NGHÈO TỈNH ĐIỆN BIÊN - DO HỘI BẢO TRỢ NGƯỜI KHUYẾT TẬT VÀ TRẺ MỒ CÔI TP HỒ CHÍ MINH VÀ QUỸ PHÚC LỢI XÃ HỘI EDEN TẶNG"
            Sáng ngày 29/01/2021 Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi TP Hồ chí Minh và quỹ phúc lợi xã hội EDEN tặng quà cho 200 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường TH số 1 Pá khoang và 100 người cao tuổi, người khuyết tật trên địa bàn xã. Nhằm kết nối những tấm lòng nhân ái đến với người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo và phát huy truyền thống tốt đẹp tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.
          Mỗi sự giúp đỡ của quý vị sẽ làm vơi bớt đi những khó khăn của các em trong học tập cũng như trong cuộc sống, và hơn thế, việc làm này sẽ xây đắp cho các em niềm tin về tình nhân ái. Giúp các em có thêm động lực để đến trường, vui chơi, hòa nhập cộng đồng, tích cực phấn đấu học tập rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Một số hình ảnh của nhà trường







 

Nguồn tin: Trường TH Số 1 Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây