Tiểu học Him Lam tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức năm học 2020-2021

Thứ sáu - 02/10/2020 00:15
Thực hiện hướng dẫn của Phòng Giáo dục & Đào tạo cùng với Liên đoàn lao động thành phố Điện Biên Phủ về công tác tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2020-2021. Chiều ngày 25/9/2020 Nhà trường và Công đoàn trường Tiểu học Him Lam đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2020-2021 nhằm phát huy quyền làm chủ thực sự và năng lực sáng tạo của cán bộ giáo viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và xây dựng kế hoạch năm học 2020 – 2021 của nhà trường.
Tiểu học Him Lam tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức năm học 2020-2021
          Thực hiện hướng dẫn của Phòng Giáo dục & Đào tạo cùng với Liên đoàn lao động thành phố Điện Biên Phủ về công tác tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2020-2021. Chiều ngày 25/9/2020 Nhà trường và Công đoàn trường Tiểu học Him Lam đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2020-2021 nhằm phát huy quyền làm chủ thực sự và năng lực sáng tạo của cán bộ giáo viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và xây dựng kế hoạch năm học 2020 – 2021 của nhà trường.
          Hội nghị Công chức, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường để triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
          Trong Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Thanh Nhàn – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Đoàn chủ tịch thông qua bản Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2019-2020 và thông qua kế hoạch năm học 2020-2021.  Trong phần phương hướng, nhiệm vụ năm học mới đã tập trung các giải pháp nhằm phát huy những mặt mạnh, hạn chế những khuyết điểm trong năm học qua đồng thời triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, nghiên cứu và thực hiện tốt Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, ứng dụng Công nghệ thông tin, đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống và Giáo dục địa phương… cho học sinh để đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển.
          Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền – Phó Hiệu trưởng- Chủ tịch Công đoàn nhà trường - thay mặt Hội đồng Thi đua khen thưởng của trường đã báo cáo tóm tắt kết quả thi đua năm học 2019-2020 và phát động phong trào thi đua năm học 2020-2021; đồng thời thông qua nội dung Quy chế dân chủ, Quy chế Thi đua - Khen thưởng;…ký cam kết giữa công đoàn và nhà trường thực hiện tốt các phong trào thi đua năm học 2020 – 2021.
Hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho bản báo cáo trên tinh thần dân chủ, cởi mở, nói thẳng, nói thật, thể hiện ý thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ công chức, viên chức, nhằm xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện, có uy tín với nhân dân.
          Để làm rõ hơn việc thực hiện kế hoạch năm học 2020-2021 của nhà trường và công đoàn, Hội nghị cũng được lắng nghe các ý kiến tham luận của các tổ chuyên môn, tổ công đoàn. Các tham luận đều tập trung nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.
         Hội nghị cũng được nghe Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2020  Đồng thời tổ chức bầu Ban thanh tra nhân dân của nhà trường nhiệm kỳ 2020-2022.
          Với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ và đầy trách nhiệm Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm học 2020 - 2021 của trường Tiểu học Him Lam đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thực sự phát huy được sức mạnh tập thể, tính sáng tạo của mỗi cán bộ, giáo viên.  Với sự đồng thuận, nhất trí cao của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, trường Tiểu học Him Lam vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường













Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây