TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ năm - 21/11/2019 04:36
Hòa chung khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2019 trường tiểu học Thanh Trường đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm ôn lại truyền thống 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh người thầy, cũng là để giáo dục tư tưởng, lòng kính trọng nghề nghiệp cho các em học sinh.
TỌA ĐÀM  KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
          Hòa chung khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2019 trường tiểu học Thanh Trường đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm ôn lại truyền thống 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh người thầy, cũng là  để giáo dục tư tưởng, lòng kính trọng nghề nghiệp cho các em học sinh.
         Trong buổi Tọa đàm, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại biểu đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, HĐND, hội khuyến học phường Thanh Trường, ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện Hội cha mẹ học sinh các lớp, các đồng chí cựu giáo chức của nhà trường… sự có mặt của quý vị đại biểu trong buổi Tọa đàm là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với thầy và trò nhà trường. Đồng chí Trần Thị Khánh Tùng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu cảm ơn và chúc sức khỏe tới các đồng chí đại biểu, đồng thời ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như gửi lời chúc đến tất cả các thầy giáo, cô giáo đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. 
         Tiếp đó, đồng chí Trần Thanh Sơn – Phó bí thư thường trực phường Thanh Trường, bác Nguyễn Thị Minh – Hội trưởng Hội phụ huynh học sinh đã có bài phát biểu chúc mừng tập thể thầy và trò nhà trường, đồng thời ghi nhận những thành tích, kết quả mà tập thể nhà trường đã nỗ lực đạt được trong thời gian vừa qua…
Buổi Tọa đàm kết thúc bằng các tiết mục văn nghệ của các em học sinh trong đội Sơn Ca của nhà trường. Buổi Tọa đàm đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm, vinh dự và tự hào,… Mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một địa chỉ tin cậy của học sinh và phụ huynh.
            Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Tọa đàm.





Nguồn tin: Trường TH Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây