TRAO QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ năm - 14/03/2019 05:53
Ngày 13/3/2019, tại trường tiểu học Hoàng Văn Nô xã Tà Lèng, TPĐBP, Đoàn đại biểu HĐND Quận 11 thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao 20 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn...
TRAO QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO  CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

          Ngày 13/3/2019, tại trường tiểu học Hoàng Văn Nô xã Tà Lèng, TPĐBP, Đoàn đại biểu HĐND Quận 11 thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao 20 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

          Đoàn đại biểu HĐND quận 11 TPHCM đến trao cho mỗi em học sinh trong nhà trường với 20 xuất quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng  cùng với nhiều món quà đầy ý nghĩa khác. Đoàn đã đến thăm các lớp, nơi ăn, nơi nghỉ của học sinh nội trú - bán trú dân nuôi của trường, Thượng Tọa Thích Duy Trấn, trụ trì chùa Liên Hoa, số 236/31/4 đường Thái Phiên phường 8 Quận 11 TPHCM tặng các cháu học sinh nội trú - bán trú dân nuôi 10 triệu đồng. Công ty Bất động sản Hoàng Huy ở Quận 11 tặng các cháu học sinh nội trú - bán trú dân nuôi 10 triệu đồng và mỗi tháng tài trợ cho bếp ăn nhà trường 3 triệu đồng.

         Phát biểu tại lễ trao quà, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Hội đồng giáo dục và học sinh trong trường cảm ơn Đoàn đại biểu HĐND Quận 11 thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm, động viên thầy và trò nhà trường, đồng thời trao tặng những món quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập.

           Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa đầy tính nhân văn, thể hiện nét đẹp truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta. Những món quà tuy nhỏ nhưng góp phần làm ấm lòng động viên các em vươn lên trong học tập.

Một số hình ảnh minh họa của nhà trường







Nguồn tin: Trường TH Hoàng Văn Nô, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây