TRƯỜNG TH BẾ VĂN ĐÀN RA MẮT CÁC CÂU LẠC BỘ VĂN HÓA VĂN NGHỆ - TDTT NĂM HỌC 2018 - 2019

Thứ tư - 06/03/2019 02:52
Các câu lạc bộ trong Nhà trường là nơi tập hợp các học sinh có cùng sở thích, năng khiếu ở một lĩnh vực nào đó, tự nguyện tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi giải trí phù hợp với bản thân. Cũng như giúp các em tự nhận ra giá trị của bản thân và từ đó có thể định hướng được khả năng của mình trong tương lai.
TRƯỜNG TH BẾ VĂN ĐÀN RA MẮT CÁC CÂU LẠC BỘ   VĂN HÓA VĂN NGHỆ - TDTT NĂM HỌC 2018 - 2019
             Các câu lạc bộ trong Nhà trường là nơi tập hợp các học sinh có cùng sở thích, năng khiếu ở một lĩnh vực nào đó, tự nguyện tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi giải trí phù hợp với bản thân. Cũng như giúp các em tự nhận ra giá trị của bản thân và từ đó có thể định hướng được khả năng của mình trong tương lai.
            Thực hiện kế hoạch số 61 /KHNV ngày của trường Tiểu học Bế Văn Đàn về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019; Hôm nay ngày 05/3/2019. Trường Tiểu học Bế Văn Đàn long trọng tổ chức lễ ra mắt các Câu lạc bộ năng khiếu gồm: CLB Em yêu ca hát, CLB Nghi thức Đội ,CLB Thể dục, thể thao, CLB Võ cổ truyền, CLB  Tiếng Anh. Nhằm khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật, tạo dựng một sân chơi lành mạnh, sôi nổi, và bổ ích, thu hút đông đảo các em học sinh tham gia, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động NGLL, tạo tiền đề phát triển năng lực sở trường cho học sinh vươn tới những thành tích cao hơn. Từ khi mới thành lập và đi vào hoạt động dưới sự chỉ đạo của BGH nhà trường, sự hướng dẫn của GVCN và GV phụ trách cá  CLB đến nay nhà trường đã có 5 CLB  được thành lập. Mỗi CLB đều có những hình thức tổ chức riêng tạo sân chơi bổ ích thu hút nhiều bạn học sinh tham gia. Các CLB đều có lịch hoạt động và xây dựng chương trình cụ thể phổ biến đến các thành viên, các thành viên đều thực hiện nghiêm túc và nhiệt tình tham gia.

             
Câu lạc bộ Em yêu ca hát đã đi vào hoạt động ngay từ đầu năm học thu hút được rất nhiều bạn tham gia với số lượng thành viên đông đảo, dưới sự giúp đỡ của cô giáo Tổng phụ trách Đội Nguyễn Thị Hương, cô giáo Mùa Thị Bấu. CLB đã lên kế hoạch hoạt động xuyên xuốt theo chủ điểm các ngày lễ lớn trong năm học tổ chức các hoat động văn hóa, văn nghệ thành lập các đội văn nghệ theo các khối, lớp tạo ra sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu học hỏi gắn kết tình cảm giữa các chi đội và các sao nhi đồng.
 






            Nhằm tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực, sự đoàn kết và đặc biệt là được sự quan tâm tạo điều kiện của BGH nhà trường CLB Thể dục thể thao ra đời góp phần duy trì phát triển các phong trào thể dục, thể thao trong nhà trường, để các bạn học hỏi, vận dụng, rèn luyện và phát huy hết khả năng vốn có hay phát hiện năng khiếu tiềm ẩn của bản thân gồm các môn như: Đá cầu, bóng đá, cầu lông, cờ vua. CLB Thể dục thể thao đi vào hoạt động với đông đảo các bạn tham gia, dưới sự hướng dẫn của thầy giáo Phạm Quốc Vương. CLB  hoạt động vào các buổi chiều hàng tuần.
            Võ cổ truyền Việt Nam là di sản văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, ra đời, tồn tại và phát triển song hành cùng cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước. Võ cổ truyền Việt Nam không chỉ đơn thuần là những bài võ nhằm rèn luyện kỹ năng, thể chất của con người, nâng cao khả năng tự vệ, hướng tới sự hòa hợp về thể chất và tinh thần của con người mà thông qua việc tập luyện Võ cổ truyền Việt Nam còn khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, tinh thần thượng võ và tính nhân văn của con người Việt Nam. CLB Võ cổ truyền đi vào hoạt động với đông đảo các bạn tham gia, dưới sự hướng dẫn của thầy giáo Vũ Ngọc Quyết. CLB  hoạt động vào các buổi hoạt động ngoại khóa của nhà trường.
 
          CLB Nghi thức Đội tuy mới đi vào hoạt động nhưng đã thu hút được rất nhiều bạn tham gia dưới sự hướng dẫn của cô giáo Tổng phụ trách Đội Nguyễn Thị Hương. CLB hoạt động vào các buổi chiều thứ 6, hàng tuần.
 
            Câu lạc bộ Tiếng Anh là một hoạt động bổ ích, thiết thực, nhằm mang lại cho học sinh Tiểu học một môi trường học tập và vui chơi lành mạnh, hữu ích. Các em có cơ hội trao đổi vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, đặc biệt giúp học sinh thể hiện khả năng giao tiếp trước đám đông, làm quen với cách hoạt
động nhóm, trao đổi kinh nghiệm về học tập và làm việc một cách có hiệu quả. CLB Tiếng Anh đi vào hoạt động với đông đảo các bạn tham gia, dưới sự hướng dẫn của thầy giáo Cao Văn Tình và cô Đặng Thị Hương Giang giáo viên Tiếng Anh của nhà trường.







Nguồn tin: Trường TH Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây