TRƯỜNG TIỂU HỌC HÀ NỘI - ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC BUỔI LỄ TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ XÂM HẠI TRẺ EM TRONG TRƯỜNG HỌC.

Thứ sáu - 01/11/2019 02:43
Thực hiện kế hoạch số 1346/KH-UBND ngày 27/9/2019 của UBND thành phố ĐBP về việc tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em trong trường học. Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo thành phố Điện Biên Phủ. Ngày 25/10/2019 tại trường Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ long trọng tổ chức buổi “Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em trong trường học” tới toàn thể giáo viên và hơn 1000 các em học sinh toàn trường.
5 (FILEminimizer)
5 (FILEminimizer)
          Thực hiện kế hoạch số 1346/KH-UBND ngày 27/9/2019 của UBND thành phố ĐBP về việc tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em trong trường học. Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo thành phố Điện Biên Phủ. Ngày 25/10/2019 tại trường Tiểu học Hà Nội  Điện Biên Phủ long trọng tổ chức buổi “Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em trong trường học” tới toàn thể giáo viên và hơn 1000 các em học sinh toàn trường. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Vũ Thị Lệ chuyên viên Phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên, đồng chí Nguyễn Thị Huế phó trưởng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thành phố ĐBP, đồng chí Hoàng Bích Huệ chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoàn - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường.
          Hiện nay, tình trạng bạo hành trẻ em tại các cơ sở giáo dục tiểu học đang là một vấn đề nhức nhối trong dư luận bởi tính nghiêm trọng của sự việc. Tình trạng này không những gây ảnh hưởng đến sự phát triển về tâm sinh lý của trẻ mà còn nguy hiểm đến tính mạng của trẻ. Những trẻ em đã từng bị bạo hành thường bị ảnh hưởng tâm lý và sự phát triển về thể chất. Nhiều trẻ còn bị mắc chứng “rối loạn và căng thẳng hậu chấn thương” và nguy hiểm hơn, những di chứng sau khi trẻ bị bạo lực có thể theo các em đến suốt đời. Đồng chí Nguyễn Thị Huế đã chia sẻ về phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em trong trường học, đây  là một nội dung hết sức cần thiết để bảo vệ an toàn cho các em học sinh. Giúp các em có kỹ năng tự bảo vệ mình để cuộc sống ổn định trong môi trường an toàn lành mạnh, có cơ hội phát triển tốt về thể chất tinh thần, không còn nguy cơ bị bạo lực xâm hại.
          Qua buổi tuyên truyền các em được giao lưu, trao đổi, nâng cao kiến thức phòng chống bạo lực học đường và xâm hại  trẻ em để học sinh nhà trường có ý thức, có kỹ năng và khả năng dự đoán phòng tránh nguy hiểm, biết cách tự bảo vệ mình. Dưới đây là môt số hình ảnh trong buổi tuyên truyền phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em trong trường tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ.
Một số hình ảnh của nhà trường





















Nguồn tin: Trường TH Hà Nội - Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây