Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức cho hơn 1000 học sinh vui Tết Trung thu đầy ý nghĩa.

Thứ sáu - 13/09/2019 03:54
Sáng ngày 13 tháng 9 năm 2019, hơn 1000 em học sinh trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ đã có một ngày hội thực sự ý nghĩa trong không khí vui nhộn, tưng bừng của ngày hội Trung thu.
Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức cho hơn 1000 học sinh vui Tết Trung thu đầy ý nghĩa.
         Sáng ngày 13 tháng 9 năm 2019, hơn 1000 em học sinh trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ đã có một ngày hội thực sự ý nghĩa trong không khí vui nhộn, tưng bừng của ngày hội Trung thu.
        Cô Nguyễn Thị Huyền tổng phụ trách đội đã Tổ chức cho các em múa hát tập thể và ca vang bài ca: “Rước đèn ông sao” hòa trong tiếng trống rộn ràng của ngày hội bên bạn bè và thầy cô thân yêu; Các em đã được nghe cô tổng phụ trách đội ôn lại về nguồn gốc và ý nghĩa Tết Trung thu;  
         Sự nhịp nhàng của các điệu Múa lân hòa trong tiếng reo hò cổ vũ của các em học sinh đã tạo cho không khí ngày hội trở lên vui tươi, háo hức hơn. Ngày hội đã đem lại những giây phút vui chơi thú vị đồng thời tạo động lực cho các em trong học tập và cuộc sống.
          Sau màn múa lân tưng bừng, các em được vui nghi thức phá cỗ, tham gia trò chơi,... Một không khí thật náo nhiệt trong tết trung thu sẽ mang lại dấu ấn kỷ niệm đẹp về Trung thu tuổi thơ của các em sau này”!
Trong ngày vui ý nghĩa này, nhà trường đã trao tặng cho 28 em học sinh khó khăn 28 phần quà, chúc các em thật vui đón tết trung thu.
           Học sinh toàn trường đã được đón một trung thu ấm áp, ý nghĩa và đầy đủ, trên ánh mắt của từng em nhỏ đều ánh lên niềm vui, háo hức. Niềm vui của các em nhỏ chính là niềm tin và động lực để những người thầy càng nỗ lực hơn trong sự nghiệp giáo dục trồng người.
Một số hình ảnh của nhà trường








Nguồn tin: Trường TH Hà Nội - ĐBP

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây