Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức khai giảng năm học 2017 - 2018

Thứ tư - 06/09/2017 22:57
Thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân tỉnh Điện Biên, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ. Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2017 thầy và trò trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.
Trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ tổ chức khai giảng năm học 2017 - 2018
Thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân tỉnh Điện Biên, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ. Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2017 thầy và trò trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.
Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi và trang trọng. Niềm vui, sự háo hức như hiện diện trên những khuôn mặt ngây thơ của các em học sinh. Rất vinh dự cho thầy và trò nhà trường được đón các đồng chí: Đ/c: NguyễnThanh Tùng - Chủ tịch - UBND phường Mường Thanh; Đ/c : Hoàng Bích Huệ - chuyên viên phòng GD và Đào tạo - thành phố Điện Biên Phủ; các đ/c lãnh đạo công an phường, lãnh đạo các tổ dân phố 28 đến tổ dân phố 30 của phường Mường Thanh; Đại biểu của các cơ quan thuộc tỉnh và thành phố; Đại biểu của các đơn vị Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Điện Biên; Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Tỉnh Điện Biên; Đại biểu của các cơ quan, đơn vị kết nghĩa phòng Tham mưu - Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên và các doanh nghiệp: Đài phát thanh truyền hình Tỉnh ĐB; Ban đại diện cha mẹ học sinh của 29 lớp đến dự lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 và mang đến cho thầy và trò trường Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ  những tình cảm thắm thiết nhất.
Trong năm học này, nhà trường đón 250 em học sinh vào lớp 1. Sau lễ đón học sinh lớp 1, học sinh toàn trường thực hiện nghi thức chào cờ. Hơn một nghìn học sinh hát Quốc ca tạo cho bầu không khí của buổi lễ trang nghiêm hơn. Thầy và trò nhà trường vinh dự được đồng chí: NguyễnThanh Tùng - Chủ tịch - UBND phường Mường Thanh đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2017 - 2018.
Sau tiếng trống khai trường của cô giáo Nguyễn Thị Hồng Hoàn - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng tất cả các em học sinh toàn trường quyết tâm với tinh thần đoàn kết, sự đóng góp sức lực và trí tuệ cùng nhau cố gắng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017- 2018.
Công ty Bảo Việt Tỉnh Điện Biên đã xét và trao 8 xuất học bổng Khuyến học cho các em học sinh có nhiều thành tích Xuất sắc trong năm học 2016 - 2017. Đó cũng là nguồn động viên khích lệ đối với các em trong năm học mới.
Kết thúc buổi lễ khai giảng năm học mới, trong niềm hân hoan của tất cả thầy và trò nhà trường. Trong những năm qua nhà trường đã nhận được rất nhiều sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh. Đó là sự động viên lớn nhất đối với thầy và trò nhà trường trên con đường phát triển sự nghiệp Giáo dục.
Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩa. Ngày khai trường đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng thầy và trò nhà trường.
Một số hình ảnh của nhà trường





Nguồn tin: Trường TH Hà Nội - Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây