Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Thứ tư - 05/09/2018 20:14
Hòa chung trong không khí rộn ràng, náo nức của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2018 trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019.
Trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ tổ chức khai giảng năm học mới 2018 - 2019
          Hòa chung trong không khí rộn ràng, náo nức của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2018 trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019.
          Chương trình khai giảng diễn ra trang trọng ngắn gọn và vui tươi trong khoảng một giờ. Niềm vui, sự háo hức hiện diện trên những khuôn mặt ngây thơ, hồn nhiên của các em học sinh. Rất vinh dự cho thầy và trò nhà trường được đón các đồng chí: Đ/C: Phạm Khắc Quân – Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Điện Biên Phủ; Đ/C: Đặng Thành Huy - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương đoàn, Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; Đ/C: Đào Hoài Nam - Thành Ủy  viên -  Nhà giáo ưu tú - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ; Đ/C: Trần Quốc Hải - Thành Ủy  viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân  phường Mường Thanh; Các Đ/C lãnh đạo công an phường, lãnh đạo các tổ dân phố 30, 31, 32 của phường Mường Thanh; Đại biểu của các cơ quan thuộc tỉnh và thành phố; Đại biểu của các đơn vị: Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Điện Biên; Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Tỉnh Điện Biên; Đại biểu của đơn vị kết nghĩa phòng Tham mưu - Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Điện Biên và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm; Đài phát thanh truyền hình Tỉnh Điện Biên; Đài phát thanh truyền hình Thành phố Điện Biên Phủ; Ban đại diện cha mẹ học sinh của 30 lớp đến dự lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 đã mang đến cho thầy và trò trường Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ  những tình cảm thật nồng ấm.
Năm học 2018 - 2019, nhà trường đón 279 em học sinh vào lớp 1. Sau lễ đón học sinh lớp 1, học sinh toàn trường thực hiện nghi thức chào cờ. Hơn một nghìn học sinh hát Quốc ca tạo cho bầu không khí của buổi lễ trang nghiêm hơn. Thầy và trò nhà trường vinh dự được đồng chí: Đ/C: Phạm Khắc Quân – Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Điện Biên Phủ đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019.
         Sau tiếng trống khai trường của cô giáo Nguyễn Thị Hồng Hoàn - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng tất cả các em học sinh vui mừng đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Công ty Bảo Việt Tỉnh Điện Biên đã xét và trao 8 xuất học bổng; Tỉnh đoàn tỉnh Điện Biên trao 10 xuất học bổng khuyến học cho các em học sinh có nhiều thành tích Xuất sắc trong năm học 2017 - 2018. Đó cũng là nguồn động viên khích lệ đối với các em trong năm học mới.
       Nối tiếp chương trình trao thưởng là phần hội sôi động với những lời ca tiếng hát của thầy và trò nhà trường góp phần mang lại thành công cho buổi lễ.
      Ngày khai trường đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng quý vị đại biểu đến dự cũng như cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trường Tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ, mở ra bao niềm tin, hoài bão cho một năm học mới gặt hái nhiều thành công.
Một số hình ảnh lễ khai giảng năm học mới của nhà trường













Nguồn tin: Trường TH Hà Nội - Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây