TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2019)

Thứ năm - 21/11/2019 04:37
Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2019, trường Tiểu học Him Lam đã long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo.
TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 37 NĂM  NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2019)
         Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2019, trường Tiểu học Him Lam đã long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo.
       Đến tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Lê Văn Thi - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường Him Lam; đồng chí Hoàng Thị Bích Huệ - chuyên viên phòng GD&ĐT thành phố; các đại biểu của các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị kết nghĩa; các đồng chí nguyên là Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên đã từng công tác tại trường; đại diện Hội cha mẹ học sinh của 30 lớp cùng tập thể thầy và trò nhà trường.
Mở đầu buổi tọa đàm là chương trình văn nghệ đặc sắc do thầy và trò nhà trường thể hiện. Những lời ca, điệu múa như thay lời tri ân sâu sắc dâng tặng các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Hiến chương các Nhà giáo.
       Tại buổi tọa đàm, cô giáo Đinh Thị Thanh Nhàn - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được với những cảm xúc bâng khuâng xen lẫn niềm vui, niềm tự hào.
Để thể hiện sự quan tâm và động viên sâu sắc của Đảng, chính quyền địa phương đối với tập thể sư phạm nhà trường, đồng chí Lê Văn Thi – Phó Bí thư Đảng ủy phường Him Lam phát biểu, biểu dương, ghi nhận những thành quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được đồng thời gửi lời động viên khích lệ sâu sắc tới tập thể nhà trường.
         Đại diện phụ huynh học sinh, bác Lê Thị Hiếu  - Phó ban đại diện cha mẹ học sinh đã  bày tỏ những tình cảm, sự cảm ơn sâu sắc tới nhà trường, tới các thầy giáo, cô giáo – những người luôn quan tâm chăm lo, dìu dắt các thế hệ học sinh trưởng thành.
Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, em Ngô Hải An học sinh lớp 5A3 thay mặt cho học sinh toàn trường lên phát biểu tri ân các thầy cô, với những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành và lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo.
Buổi tọa đàm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ, đem đến cho thầy và trò niềm vui và ý nghĩa to lớn, là động lực để các thầy cô tiếp tục cố gắng cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường.















Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây