Trường Tiểu học Nam Thanh đón đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào thực tế tại nhà nhà trường.

Thứ sáu - 25/12/2020 05:05
Chiều ngày 24/12, Đoàn công tác của các cán bộ đến từ các tỉnh Bắc Lào do đồng chí Phạm Hồng Thái – Trưởng phòng công tác học sinh sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Điện Biên dẫn đoàn đã có buổi thực tế tại trường Tiểu học Nam Thanh thành phố Điện Biên Phủ. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư chi bộ , Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.
Trường Tiểu học Nam Thanh đón đoàn cán bộ các tỉnh Bắc Lào thực tế tại nhà  nhà trường.
          Chiều ngày 24/12, Đoàn công tác của các cán bộ đến từ các tỉnh Bắc Lào do đồng chí Phạm Hồng Thái – Trưởng phòng công tác học sinh sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Điện Biên  dẫn đoàn đã có buổi  thực tế tại trường Tiểu học Nam Thanh thành phố Điện Biên Phủ. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư chi bộ , Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.
           Tại buổi tiếp đón, đồng chí Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu với đoàn những nét nổi bật về Trường Tiểu học Nam Thanh như: Chương trình dạy học, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, những hoạt động thường niên,  lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường trong những năm qua. Trong thời gian của buổi chiều, đoàn có thăm và dự giờ tiết dạy theo phương pháp bàn tay nặn bột do cô giáo Bùi Thị Kim Thơm- lớp 4A2 lên lớp. Kế đến là giao lưu với các câu lạc bộ trong nhà trường: CLB thể dục thể thao, CLB Mĩ thuật, CLB văn hóa văn nghệ, CLB Tiếng Anh, CLB Tin học. Nội dung sinh hoạt tháng với chủ điểm hưởng ứng kỉ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Các nhóm CLB sẽ tiến hành sinh hoạt và thể hiện sản phẩm của CLB mình trước toàn trường.
        Các đồng chí cán bộ đến từ các tỉnh Bắc Lào mong muốn trong thời gian tới, hai bên sẽ có sự trao đổi thường xuyên và mở rộng mối quan hệ hợp tác trên các phương diện trao đổi giáo viên, sinh viên trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học.
       Việt Lào hai nước anh em, tình sâu như nước Hồng Hà Cửu Long và để thể hiện tình cảm găn bó hữu nghị Việt Lào các thầy cô cùng xiết tay nhau tạo thành vòng tròn cũng tạo lên vòng xòe đặc sắc của người Việt Nam và cùng hòa mình vào điệu múa Lăm vông  truyền thống của người anh em nước bạn Lào.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường









Nguồn tin: Trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây