TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH THAM GIA TẬP HUẤN SỬ DỤNG SGK LỚP 2 THEO CT GDPT 2018, NĂM HỌC 2021 – 2022

Thứ hai - 16/08/2021 21:45
Thực hiện công văn số 867/PGDĐT-GDTH ngày 21/7/2021 về việc tập huấn sử dụng SGK lớp 2, lớp 6 năm học 2021-2022, trong các ngày 26/7 đến 30/7 và ngày 5/8 đến ngày 12/8/2021, 100% cán bộ quản lý, giáo viên trường Tiểu học Nam Thanh – TP Điện Biên Phủ đã tham gia tập huấn sử dụng sách giáo khoa lớp 2 theo hình thức trực tuyến đồng thời nghiên cứu, phân tích, lên ý tưởng một số tiết dạy cho từng môn học của chương trình thay sách lớp 2.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH THAM GIA TẬP HUẤN SỬ DỤNG SGK LỚP 2 THEO CT GDPT 2018, NĂM HỌC 2021 – 2022
           Để chương trình tập huấn thành công và đảm bảo an toàn trong công tác phòng dịch Covid - 19, nhà trường đã chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, đường truyền, trang thiết bị dạy học, tạo điều kiện tốt nhất cho giáo viên tham gia tập huấn đầy đủ, an toàn, đạt hiệu quả cao. 100% cán bộ giáo viên thực hiện nghiêm túc công tác phòng dịch Covid - 19. 100% cán bộ giáo viên tham gia tập huấn với tâm thế tích cực, chủ động, học hỏi, vận dụng…  
           Trong thời gian 05 ngày tập huấn trực tuyến với các tác giả bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” cán bộ giáo viên đã cơ bản nắm được những quan điểm chủ đạo, tính mới và ưu việt của bộ sách, hiểu được các phương pháp và kĩ thuật dạy học sử dụng cho từng môn học, từng bài sao cho bài dạy, bài học đạt hiệu quả cao. Việc trao chăm chú lắng nghe và trao đổi sôi nổi với tác giả bộ sách giúp giáo viên không những nắm vững phương pháp, kĩ thuật dạy học mà còn nắm rõ phương thức kiểm tra, đánh giá đối với từng môn học, từng đối tượng học sinh.
           Ngay sau những ngày tập huấn trực tuyến, đội ngũ giáo viên cùng cán bộ nhà trường bắt tay vào nghiên cứu, xây dựng và trình bày ý tưởng minh họa cho các môn học như: Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên xã hội, Hoạt động trải nghiệm, Đạo đức….. Việc nghiêm túc nghiên cứu, thảo luận xây dựng bài giúp giáo viên tiếp cận và nắm bắt những phương pháp, yêu cầu cần đạt trong đổi mới chương trình sách GDPT 2018 nói chung và chương trình học lớp 2 nói riêng. Mỗi ý tưởng đưa lên trong các tiết dạy minh họa được đội ngũ giáo viên nhà trường chia sẻ, phân tích sao cho phù hợp nhất đối với đối tượng học sinh của nhà trường.
Với mục tiêu của bộ sách “Mang cuộc sống vào trong bài học – Đưa bài học vào trong cuộc sống”, 100% giáo viên  trường Tiểu học Nam Thanh luôn mong muốn học hỏi thêm nhiều kiến thức, cách thức dạy học và truyền tải thật tốt nội dung SGK mới tới các em học sinh thân yêu.
Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây