TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC THI VIOLYMPIC TOÁN CẤP TỈNH NĂM HỌC 2019-2020

Thứ tư - 24/06/2020 11:08
Violympic Toán qua mạng Internet là một trong những sân chơi trí tuệ vô cùng bổ ích, là một phương thức học tập tích cực, thu hút các em học sinh tham gia và tự khẳng định mình. Từ ngày 17/6/2020 đến ngày 19/6/2020, trường Tiểu học Nam Thanh – thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức thành công cuộc thi Violimpic Toán cấp tỉnh qua mạng Internet
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC THI VIOLYMPIC TOÁN CẤP TỈNH NĂM HỌC 2019-2020
              Violympic Toán qua mạng Internet là một trong những sân chơi trí tuệ vô cùng bổ ích, là một phương thức học tập tích cực, thu hút các em học sinh tham gia và tự khẳng định mình.
              Từ ngày 17/6/2020 đến ngày 19/6/2020, trường Tiểu học Nam Thanh – thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức thành công cuộc thi Violimpic Toán cấp tỉnh qua mạng Internet. Với gần 200 em học sinh tham gia cuộc thi từ lớp 1 đến lớp 5. Những em học sinh xuất sắc đã vượt qua 8 vòng thi để ghi danh trong vòng thi cấp tỉnh và có mặt trong cuộc thi Violympic Toán cấp quốc gia đối với các em học sinh khối lớp 5. Đây thực sự là một sân chơi trí tuệ và bổ ích, là một phương thức học tập tích cực, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh, thu hút học sinh giúp các em tránh xa các trò chơi online bạo lực để đi vào sân chơi trí tuệ, được giao lưu học tập và nâng cao chất lượng học tập các môn học nói chung và môn Toán nói riêng.
              Trên những gương mặt rạng ngời, tràn đầy sự tự tin hứng khởi, các em có một tâm thế tốt bước vào cuộc thi tài, hứa hẹn một kết quả tốt đẹp đang đợi chờ. Trong thời gian làm bài 45 phút, số lượng câu hỏi tùy theo tốc độ bài làm của các em đã phần nào giúp các em có bản lĩnh chứng minh tài năng của bản thân mình.
             Cuộc thi Violympic Toán qua mạng Internet, một sân chơi bổ ích, hấp dẫn và  đầy thiết thực. Thông qua cuộc thi  các em được giao lưu, học hỏi, tranh tài cùng bạn bè và có thêm cơ hội rèn luyện, nâng cao kỹ năng toán học. Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong các đơn vị trường nói riêng và toàn ngành giáo dục nói chung ./.







Nguồn tin: Trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây