TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2019).

Thứ năm - 21/11/2019 04:39
Sáng ngày 20/11/2019, trường Tiểu học Nam Thanh long trọng tổ chức buổi Tọa đàm nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Để tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2019).
          Sáng ngày 20/11/2019, trường Tiểu học Nam Thanh long trọng tổ chức buổi Tọa đàm nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Để tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo.
          Tham dự buổi Tọa đàm có các đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Nam Thanh; đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hương - Chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ; đồng chí Hoàng Minh Tâm - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Điện Biên phủ cùng các đồng chí là đại diện cho các khối cơ quan đoàn thể trực thuộc tỉnh, thành phố và đại biểu đại diện cho doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn; đại diện hội cha mẹ học sinh của hai mươi lớp; các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và  toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác tại trường.
          Trong không khí tươi vui, ấm áp của buổi tọa đàm, cô giáo Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho các thầy cô ôn lại truyền thống 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Từ thuở xa xưa, cha ông ta đã coi việc học như quốc kế sinh tồn, hưng thịnh, bởi vậy người Thầy trong xã hội Việt Nam luôn luôn được tôn vinh kính trọng. Xưa kia, vị trí người Thầy được xếp sau Vua và trên cả cha mẹ đẻ của mình. Ngày nay, Thầy, Cô là những kĩ sư tâm hồn, những con người đã và đang bồi đắp nên những nhân tài cho đất nước. Thay mặt tập thể các Thầy giáo, Cô giáo cô hứa quyết tâm phấn đấu là một nhà giáo mẫu mực, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp, học sinh noi theo, luôn chăm lo đến sự nghiệp trồng người của Nhà trường.
         Để thể hiện sự quan tâm và động viên sâu sắc của Đảng, chính quyền địa phương đối với tập thể sư phạm nhà trường, đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Bí thư Đảng ủy phường Nam Thanh cũng có đôi lời phát biểu: biểu dương, ghi nhận những thành quả mà thầy và trò nhà trường đã làm được đồng thời động viên, khích lệ sâu sắc tới tập thể nhà trường. Trong bài phát biểu đồng chí mong rằng thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua như khắc phục mọi khó khăn, tích cực chủ động sáng tạo trong công tác để thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học.
           Tại buổi tọa đàm, thay mặt cho Lãnh đạo phường, đại diện Hội phụ huynh học sinh đồng chí Bùi Thị Nga đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể các Thầy Cô giáo nhà trường, những người đang vượt qua nhiều khó khăn đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước và góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. 
           Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò em: Vũ Khánh Linh - học sinh lớp 5A2, thay mặt cho hơn 700 em học sinh trong nhà trường phát biểu tri ân các thầy cô. Lời tri ân mộc mạc nhưng tràn đầy xúc cảm là những điều các em muốn gửi gắm tới các thầy cô.
Buổi Tọa đàm kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp. Những bông hoa, những lời ca, tiếng hát, điệu múa và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô -  những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời. Vòng xòe đoàn kết thanh vang gắn kết thầy trò nhà trường cùng các vị đại biểu, tạo niềm vui và ý nghĩa to lớn, tạo thêm sức mạnh để Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.

















Nguồn tin: Đoàn TNCSHCM trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây