Trường Tiểu học Pá Khoang 1 với công tác tuyên truyền phòng chống dịch viêm phổi cấp corona

Thứ ba - 04/02/2020 19:08
Ngày 3/2/2020, học sinh trở lại trường học sau Tết. Sau khi nhận được công văn của Phòng Giáo dục và đạo tạo Trường TH số 1 xã Pá Khoang tổ chức tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) trong buổi chào cờ đầu năm.
Trường Tiểu học Pá Khoang 1 với công tác tuyên truyền phòng chống dịch viêm phổi cấp corona
             Ngày 3/2/2020, học sinh  trở lại trường học sau Tết. Sau khi nhận được công văn của Phòng Giáo dục  và đạo tạo Trường TH số 1 xã Pá Khoang  tổ chức tuyên truyền các biện pháp phòng chống  dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) trong buổi chào cờ đầu năm.
              Đồng thời với đó là triển khai các hoạt động phối hợp, tuyên truyền, vệ sinh phòng bệnh, vệ sinh môi trường, khử khuẩn... nhàm đảm bảo an toàn và tuyệt đối không để dịch bệnh lây lan trong trường học.
Theo dõi và quản lý tốt sức khỏe học sinh, giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường, phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh. Khi có hiện tượng bất thường hoặc dịch bệnh xảy ra cần thông báo ngay cho cơ quan y tế đế được khám, điều trị kịp thời, kiên quyết không để dịch lây lan trong trường học.
                Hướng dẫn học sinh, giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người bị bệnh viêm đường hô hấp cấp tính; khi cần thiết phải tiếp xúc với người bệnh phải đeo khẩu trang y tế đúng cách và giữ khoảng cách khi tiếp xúc;
Giữ ấm cơ thể, vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, súc họng bằng nước sát khuẩn miệng để phòng bệnh viêm phổi. Cần che miệng và mũi khi ho hoặc hắt hơi bằng khăn vải hoặc khăn tay để làm giảm phát tán các dịch tiết đường hô hấp.
                 Triển khai mạnh mẽ hoạt động vệ sinh phòng bệnh, thường xuyên làm vệ sinh môi trường, vệ sinh khử khuẩn lớp học…/.

Nguồn tin: Trường TH Pá Khoang 1, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây