TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC THI IOE CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2019-2020

Thứ hai - 02/12/2019 17:21
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, nhằm tạo môi trường học tập và rèn luyện khả năng thực hành tiếng Anh cho học sinh khối 3,4,5, ngày 30/11/2019, trường Tiểu học Thanh Trường đã tổ chức thành công Cuộc thi IOE cấp trường năm học 2019-2020.
TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH TRƯỜNG  TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC THI  IOE CẤP TRƯỜNG  NĂM HỌC 2019-2020
                    Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, nhằm tạo môi trường học tập và rèn luyện khả năng thực hành tiếng Anh cho học sinh khối 3,4,5, ngày 30/11/2019, trường Tiểu học Thanh Trường đã tổ chức thành công Cuộc thi IOE cấp trường năm học 2019-2020.
                    Trong nhiều năm qua, Cuộc thi Olympic tiếng Anh qua mạng Internet (viết tắt là IOE)  đã thu hút được sự tham gia của đông đảo học sinh trong trường và trở thành sân chơi tiếng Anh trực tuyến hàng đầu hấp dẫn các em học sinh. Đây là một hình thức hiệu quả, hỗ trợ rèn luyện các kĩ năng nghe, đọc hiểu, viết trong tiếng Anh cho các em ngay từ bậc Tiểu học. 
                    Trước đó, mọi điều kiện cơ sở vật chất đã được nhà trường chuẩn bị sẵn sàng, chu đáo. Thí sinh được tham gia dự thi trong phòng máy Tin học  mà nhà trường mới được Phòng giáo dục và đào tạo đầu tư trang cấp gồm 25 máy tính SinGPC cấu hình cao, được cài đặt sẵn sàng các phần mềm tiện ích, đường truyền Internet tốc độ cao, tai nghe hiện đại...tất cả đều nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập của các em học sinh cũng như để các em tham gia các cuộc thi tiếng Anh, giải toán trên mạng, Trạng Nguyên Tiếng Việt… Qua đó, tạo điều kiện cho các em học sinh giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ, yêu thích môn Tiếng Anh hơn và đạt được những bước tiến đáng kể trong học tập. Cuộc thi năm nay đã thu hút được nhiều em học sinh tham gia và cũng là bước tạo đà cho phong trào học tập, giao lưu tiếng Anh trong nhà trường phát triển mạnh mẽ.
                     Thông qua kỳ thi, nhằm tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học tại nhà trường, tạo điều kiện cho các em học sinh làm quen và sử dụng internet như một phương tiện và công cụ học tập, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019-2020./.







Nguồn tin: Trường TH Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây