TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Thứ tư - 03/02/2021 02:33
Chiều nay ngày 31 tháng 1 năm 2021, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã tiến hành vệ sinh trường lớp, tiêu độc khử trùng phòng bệnh covid -19.
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

           Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Hiện Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đang tiếp tục tăng cường chỉ đạo đẩy mạnh công tác vệ sinh, tuyên truyền sâu rộng trong nhà trường, thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng ngừa chống dịch bệnh. Đồng thời chuẩn bị sẵn sàng các phương án để ứng phó với dịch bệnh.

              Thực hiện văn bản số Kế hoạch số 70/PGDĐT ngày 29/01/2021 của Phòng giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc triển khai chỉ thị số 05/CT-TTg của thủ tướng chính phủ và chỉ thị số 79/CT-BGDĐT của Bộ GD-ĐT về một số biên pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.
             Để chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhà trường đã thực hiện nhiều giải pháp để triển khai ứng phó với dịch bệnh. Làm tốt công tác vệ sinh khử khuẩn trường, lớp, bàn ghế ,trang thiết bị và đồ dung dạy học ngay trong chiều ngày 31 tháng 1 năm 2021. Tuyên truyền và nhắc nhở CBGV, NV và học sinh thực hiện nghiêm túc thông điệp 5 K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế. Tăng cường chỉ đạo cập nhật và thông tin kịp thời tình hình dịch bệnh trên các phương tiện thông tin đại chúng và qua các ban ngành đoàn thể không để gây hoang mang trong học sinh, CBGV-CNV. Nhà trường thực hiện tốt sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và Đào tạo thành phố cần thông tin cụ thể đến phụ huynh học sinh quản lý, nhắc nhở tốt con, em mình thực hiện các biện pháp phòng bệnh. tiếp tục giám sát thực hiện tốt các biện pháp ứng phó với dịch bệnh, không lo lắng, hoang mang, nhưng không được chủ quan lơ là, đồng thời thực hiện tích cực các giải pháp bảo vệ sức khỏe cho học sinh, CBGV-CNV.
            Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh một cách tích cực. Hằng ngày học sinh đi học được đo thân nhiệt ngay từ cổng trường, không tổ chức các hoạt động tập thể và bếp ăn bán trú, học sinh ra chơi tại lớp học. Công tác vệ sinh môi trường  được duy trì thường xuyên, vệ sinh  quét dọn sân trường, phòng học, cầu thang, lau chùi bàn ghế, lan can, thiết bị và đồ dùng dạy học bằng dung dịch khử khuẩn thong thường, đảm bảo môi trường học tập, sinh hoạt, lớp học luôn sạch sẽ, thông thoáng. Các lớp đều trang bị nước sát khuẩn tay nhanh và khắn giấy, khẩu trang dự phòng.
Trong thời gian tới nhà trường tiếp tục chỉ đạo các giáo viên và nhân viên làm tốt công tác tuyên truyền phòng dịch đến phụ huynh và các em học sinh, luôn vệ sinh môi trường sạch sẽ, bám sát các văn bản chỉ đạo của các cấp trong công tác phòng chống dịch. Duy trì tốt thông tin 2 chiều với phụ huynh trong việc theo dõi sức khỏe của học sinh khi ở nhà và khi đến trường để có biện pháp xử lí kịp thời khi học sinh có vấn đề về sức khỏe đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch covid 19.
Một số hình ảnh về công tác phòng chống dịch covid -19 của trường











Nguồn tin: Trường TH Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây