VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2020 TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN

Thứ bảy - 03/10/2020 00:20
Sáng nay, ngày 1/10/2020 trường tiểu học Tô Vĩnh Diện tổ chức vui tết trung thu, hưởng ứng“ Đêm hội trăng rằm” cho các em học sinh trong nhà trường
VUI TẾT  TRUNG THU NĂM 2020 TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN
         Sáng nay, ngày 1/10/2020 trường tiểu học Tô Vĩnh Diện tổ chức vui tết trung thu, hưởng ứng“ Đêm hội trăng rằm” cho các em học sinh trong nhà trường
        Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Hôm nay, các thầy cô giáo trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện kết hợp với Hội cha mẹ học sinh tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 cho các em học sinh. Nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng động và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.   
           Về chung vui cùng các em có cô giáo Nguyễn Thị Bích - Bí thư chi bộ - HT nhà trường, cô Trần Thị Tuyết Đông, cô Hoàng Lan Hương  - Phó HT nhà trường, các bác, các chú trong đội múa Lân của phố 6 - Phường Mường Thanh, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trong toàn trường đều có mặt đông đủ.
         Mở đầu chương trình, các em được ôn lại ý nghĩa, nguồn gốc, sự tích tết Trung thu và được nghe  cô Lê Thị Đào Quế đọc thư chúc tết trung thu của bác Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư - Chủ tịch nước gửi cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết trung thu. Cô giáo Nguyễn Thị Bích - BT chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên căn dặn và chúc tết trung thu tới toàn thể các em học sinh nhà trường.
          Tiếp nối chương trình, các em được thưởng thức màn múa lân rộn ràng do các bác, các chú trong đội múa lân tổ dân phố 6 - Phường Mường Thanh biểu diễn, đây cũng  là màn múa mà các em háo hức và mong đợi nhất hằng năm mỗi dịp trung thu. Cũng trong ngày hội này, các em còn được tham gia chương trình giao lưu, trả lời các câu hỏi liên quan đến ý nghĩa của ngày tết trung thu.
      Trong ngày hội của mình, các em trong đội sơn ca của nhà trường cũng mang đến các tiết mục văn nghệ thật vui nhộn, đặc sắc và ý nghĩa ca ngợi về ngày hội trăng rằm, tình cảm gia đình.
  Chương trình vui tết trung thu hôm nay, có sự quan tâm của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường đối với các em có hoàn cảnh kém may mắn bằng những món quà nhỏ mà ý nghĩa, với mong muốn giúp các em đón tết trung thu với niềm vui ấm áp yêu thương hơn. Hội vui Trung thu năm 2020 của học sinh trường  tiểu học Tô Vĩnh Diện đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại cho các em thật nhiều niềm vui bổ ích và ý nghĩa của ngày tết đoàn viên.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường















Nguồn tin: Trường TH Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây