Ấm lòng trong đại dịch Covid

Thứ hai - 20/09/2021 06:03
Thực hiện theo Chương trình của Thành đoàn Thành Phố Điện Biên phủ ngày 14/09/2021 thầy giáo Dương Trọng Khánh - Hiệu trưởng nhà trường - cùng với các em học sinh đã được đón nhận những món quà đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại trường THCS xã Nà Nhạn.
Ấm lòng trong đại dịch Covid
          Thực hiện theo Chương trình của Thành đoàn Thành Phố Điện Biên phủ ngày 14/09/2021 thầy giáo Dương Trọng Khánh - Hiệu trưởng nhà trường -  cùng với các em học sinh đã được đón nhận những món quà đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại trường THCS xã Nà Nhạn.
           Hiện nay do tình hình covid - 19 đang diễn biến rất phức tạp trong cả nước, nó ảnh hưởng không nhỏ tới việc sinh hoạt và học tập của các em học sinh trong xã Nà Nhạn nói chung, học sinh trường THCS xã Nà Nhạn nói riêng, đặc biệt là từ tháng 6/2021 xã Nà Nhạn không còn là xã khu vực III, xã đặc biệt khó khăn, do vậy một số chế độ chính sách của học sinh như chế độ theo nghị định 116 không còn do vậy ảnh hưởng đến việc đi học chuyên cần của học sinh ở các bản khó khăn.
           Trong lúc giữa những bộn bề khó khăn ấy được sự quan tâm của Thành đoàn Thành Phố Điện Biên phủ có chút tấm lòng hảo tâm gửi tới các em trong nhà trường với phương châm “Lá lành đùm lá rách”, tinh thần “Tương thân tương ái” nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2021).
           Thực hiện theo Chương trình của Thành đoàn Thành Phố Điện Biên phủ ngày 14/09/2021 thầy giáo Dương Trọng Khánh - Hiệu trưởng nhà trường - cùng với các em học sinh đã được đón nhận những món quà đó đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại trường THCS xã Nà Nhạn.
           Qua buổi trao quà thật sự ý nghĩa và nâng cánh cho những ước mơ tương lai đến với học sinh của trường THCS xã nà Nhạn nói riêng, học sinh của xã Nà Nhạn nói chung đã phần nào giảm bớt gánh nặng cho gia đình, để em nào cũng có điều kiện học tập tốt nhất, tạo được niềm tin, nó như một điểm tựa về mặt tinh thần để các em vươn lên trong học tập, khơi dậy ở lớp lớp học sinh nói chung tinh thần ấy, xóa dần đi khoảng cách trong xã hội.
           Với những món quà không lớn về vật chất, nhưng hết sức có ý nghĩa về mặt tinh thần, nó là động lực là ngọn đuốc giữ lửa cho tinh thần học tập về sau, giúp các em vượt qua mọi khó khăn vươn lên học tập thật tốt. Thầy và trò nhà trường xin chân thành cám ơn Ban chấp hành, các anh, chị của Thành Đoàn Thành phố Điện Biên Phủ, đã mang đến những tấm lòng nhân ái, sự sẻ chia, những nghĩa cử cao đẹp đến với các em học sinh của nhà trường trong năm học 2021 - 2022.
          Các thầy, cô cùng với các em học sinh của nhà trường rất mong muốn các cơ quan, tổ chức, các cá nhân có tấm lòng nhân ái, sẻ chia ngày càng nhiều hơn nữa để tô thêm sắc cho các phong trào “Lá lành đùm lá rách” ngày càng bền vững và phát triển hơn nữa.
Một số hình ảnh của nhà trường







Nguồn tin: Trường THCS Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây