Chi đoàn trường THCS Nam Thanh tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3/2017

Thứ hai - 20/03/2017 20:54
Thực hiện sự chỉ đạo Thành đoàn thành phố Điện Biên Phủ, cùng với các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi của Đoàn viên thanh niên trong cả nước, Chi đoàn Trường THCS Nam Thanh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3.Một trong số những hoạt
Chi đoàn trường THCS Nam Thanh tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3/2017
Thực hiện sự chỉ đạo Thành đoàn thành phố Điện Biên Phủ, cùng với các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi của Đoàn viên thanh niên trong cả nước, Chi đoàn Trường THCS Nam Thanh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3.
Một trong số những hoạt động tiêu biểu của Chi như: Phối hợp cùng với đơn vị kết Đại đội 4 - Lữ đoàn 82 tổ chức dọn vệ sinh môi trường, tôn tạo cảnh quan trường lớp, xây dựng môi trường Xanh - Sạch - Đẹp; Tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho đoàn viên thanh niên và học sinh chào mừng ngày 26/3, tiến tới đại hội Đoàn phường Nam Thanh và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp.


Bên cạnh đó Chi đoàn còn phát động phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong giáo viên và học sinh. Tiêu biểu cho phong trào thi đua dạy tốt đó là các tiết dạy của các đồng chí đoàn viên giáo viên Nguyễn Trọng Đồng, Lê Mai Hương,Vũ Anh Tuấn đã thực hiện dạy học theo mô hình trường học mới đạt hiệu quả cao, học sinh hứng thú say mê học tập hơn.
Nhiều chi đội đạt nhiều giờ học tốt, ngày học tốt, tuần học tốt như: Chi đội 6A1, 6A2, 7A1, 7A2, 8A2, 9A2.

      Những hoạt động của Chi đoàn trường THCS Nam Thanh đã góp phần tích cực vào các hoạt động chung của tuổi trẻ Thành phố Điện Biên Phủ nói riêng và tuổi trẻ cả nước nói chung, thi đua lập thành tích hướng tới Đại hội Đoàn các cấp chào, mừng ngày thành lập Đoàn trong tháng 3 đầy ý nghĩa.
 

Nguồn tin: Bùi Đức Chung - Bí thư đoàn trường THCS Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây