Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “bảo vệ sức khỏe và chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19” năm 2020 của HS các trường TH, THCS thành phố.

Thứ hai - 11/05/2020 05:20
Với mục đích nhằm trang bị cho học sinh có ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng như tăng cường nhận thức về bảo vệ sức khỏe bản thân, ý thức tự phòng ngừa cũng như tuyên truyền cho gia đình, bạn bè về các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Từ ngày 20/4 đến hết ngày 25/5/2020 nhà thiếu nhi tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Thành đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ phát động Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “bảo vệ sức khỏe và chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19” năm 2020
Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “bảo vệ sức khỏe và chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19” năm 2020 của HS các trường TH, THCS thành phố.
Với mục đích nhằm trang bị cho học sinh có ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng như tăng cường nhận thức về bảo vệ sức khỏe bản thân,  ý thức tự phòng ngừa cũng như tuyên truyền cho gia đình, bạn bè về các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Từ ngày 20/4 đến hết ngày 25/5/2020 nhà thiếu nhi tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Thành đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ phát động Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “bảo vệ sức khỏe và chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19” năm 2020. Sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi đã có 27 đơn vị trường TH và THCS (16 trường TH và 11 trường THCS) trên địa bàn thành phố tham gia với 677 tác phẩm dự thi được chụp và gửi theo địa chỉ Mail về Ban tổ chức. Kết thúc cuộc thi, Ban  tổ chức đã xét chọn và trao 90 giải cho các tác phẩm có chất lượng, được các em sáng tác với nhiều ý tưởng sáng tạo, có ý nghĩa giáo dục và tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng.
Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “bảo vệ sức khỏe và chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19” năm 2020 đã tạo sân chơi giúp các em  có niềm vui trong thời gian nghỉ học ở trường, phát huy khả năng sáng tạo của từng học sinh, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền phòng chống dịch bệnh. Đồng thời cuộc thi cũng góp phần giáo dục ý thức thẩm mỹ cho học sinh, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu hội họa cho những học sinh có tố chất để các em có điều kiện phát triển hơn nữa.
 Một số bức tranh tiêu biểu đạt giải của các em học sinh các đơn vị trường










 

Nguồn tin: Nguyễn Tiến Lực - Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây