Diễn đàn văn hóa ứng xử học đường của trường THCS xã Nà Nhạn

Chủ nhật - 10/01/2021 22:55
Trong những năm gần đây, văn hóa xã hội nói chung đã và đang chứng kiến không ít những luồng gió lạ và độc hại công khai hoặc len lỏi thâm nhập vào giới trẻ, đã làm cho các giá trị đạo đức truyền thống bị xâm hại và mai một dần. Do vậy, hơn lúc nào hết, những người làm công tác giáo dục cần tăng cường đẩy mạnh và có hiệu quả công tác giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh tại các nhà trường.
Diễn đàn văn hóa ứng xử học đường của trường THCS xã Nà Nhạn
             Thực hiện kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 - 2021 của Hội Đồng Đội Thành phố Điện Biên Phủ về xây dựng và tổ chức các hoạt động ngoại khóa đối với các em học sinh trong các nhà trường TH và THCS trên địa bàn Thành Phố Điện Biên Phủ. Được sự nhất trí và sự chỉ đạo sát sao của ban giám hiệu nhà trường về việc xây dựng các hoạt động thiết thực bổ ích gắn với giáo dục ý thức đạo đức của các em học sinh trong nhà trường. Sáng ngày 7 tháng 1 năm 2021 Liên đội trường THCS Nà Nhạn phối kết hợp với các đoàn thể, ban nghành trong và ngoài nhà trường xây dựng họat động ngoại khóa với chủ điểm: " Diễn đàn văn hóa ứng xử học đường".
            Diễn đàn mang đến cho các em nhận thức rõ tầm quan trọng của văn hóa ứng xử học đường thực chất là đề cập đến các giá trị chuẩn mực văn hóa, điều chỉnh nhận thức, thái độ, hành vi, tác phong của các em học sinh trong giao tiếp với mọi người xung quanh.
            Qua buổi hoạt động giúp các em xây dựng được nét đẹp trong các hành vi ứng xử của mình, từ đó giúp các em biết điều chỉnh các mối quan hệ thầy trò, bạn bè và môi trường xung quanh. Để mỗi nhà trường đều có một không gian văn hóa học đường thân thiện, cởi mở, vui vẻ và luôn giữ đúng chuẩn mực.
Một số hình ảnh của nhà trường













Nguồn tin: Trường THCS Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây