Giáo viên trường THCS Nam Thanh tích cực hướng dẫn học sinh làm sản phẩm“ phao cứu sinh” trong tiết học STEM

Thứ tư - 13/01/2021 19:26
Thực hiện văn bản số 792/PGD –ĐT-THCS, ngày 16 tháng 09 năm 2020 của Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ về việc triển khai thực hiện giáo dục STEM trong các trường TH-THCS trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Trường THCS Nam Thanh triển khai dạy học STEM tại trường. Các đồng chí Giáo viên trong tổ KHTN đã tích cực xây dựng tiết học STEM,...
Giáo viên trường THCS Nam Thanh tích cực hướng dẫn học sinh làm sản phẩm“ phao cứu sinh” trong tiết học STEM
               Thực hiện văn bản số 792/PGD –ĐT-THCS, ngày 16 tháng 09 năm 2020 của Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ về việc triển khai thực hiện giáo dục STEM trong các trường TH-THCS trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.       Trường THCS Nam Thanh triển khai dạy học STEM tại trường. Các đồng chí Giáo viên trong tổ KHTN đã tích cực xây dựng tiết học STEM, đã thực hiện dạy học tại trường qua tiết học STEM đã hướng dẫn các em học sinh có kiến thức những kiến thức khoa học gắn liền với ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống. Trong quá trình giảng dạy tiết học STEM giáo viên đã giúp học sinh làm ra sản phẩm “phao cứu sinh” tại gia đình vừa rẻ tiền lại vừa hữu ích giúp các em và gia đình khi có lũ lụt thiên tai sảy ra, đồng thời cũng giúp các em thêm yêu thích môn học và tích cực sáng tạo hơn trong học tập.


Qua tiết dạy cũng giúp cho giáo viên tích cực tìm tòi và hướng dẫn các em học sinh làm ra những sản phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày phù hợp với điều kiện của gia đình và địa phương.

Nguồn tin: Trường THCS Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây