Học sinh trường THCS Thanh Bình ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”

Thứ năm - 28/01/2021 22:23
Vào mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm giáo dục giá trị truyền thống “Thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”, tạo không khí đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong nhà trường. Ban giám hiệu cùng với Hội chữ thập đỏ nhà trường đã phát động phong trào “Tết vì người nghèo”.
Học sinh trường THCS Thanh Bình ủng hộ phong trào  “Tết vì người nghèo và  nạn nhân  chất độc da cam”

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm giáo dục giá trị truyền thống “Thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”, tạo không khí đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong nhà trường. Ban giám hiệu cùng với Hội chữ thập đỏ nhà  trường đã phát động phong trào “Tết vì người nghèo”.  Đây là chương trình thường niên của nhà trường. Hoạt động thu hút đông đảo các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên và học sinh trong toàn trường tham gia ủng hộ vào tiết chào cờ sáng thứ 2 ngày 25/01/2021.

Theo cô Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó hiệu trưởng nhà trường có chia sẻ. Nhà trường tuy số lượng học sinh ít, nhiều em mồ côi bên Trung tâm BTXH nhưng các em rất hăng hái, tích cực tiết kiệm bằng những bữa ăn sáng của mình để quyên góp số tiền nhỏ bé cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và gặp rủi ro trong cuộc sống.

Kết thúc buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã ủng hộ được tổng số tiền hơn 3 triệu đồng. Hội Chữ thập đỏ trường THCS Thanh Bình sẽ dùng số tiền này mua những suất quà trao cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em học sinh khó khăn ấm áp hơn trong mùa đông lạnh giá, có một cái tết đong đầy yêu thương bên người thân nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021.

Một số hình ảnh của nhà trường









Nguồn tin: Trường THCS Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây