Lễ khai giảng năm học mới của thầy và trò trường THCS xã Nà Nhạn

Thứ hai - 06/09/2021 04:54
Hôm nay (5/9/2021), trong bối cảnh đặc biệt của đại dịch Covid 19, thầy và trò trường THCS xã Nà Nhạn tổ chức trực tuyến Lễ khai giảng năm học mới - năm học 2021-2022 với 1 điểm cầu chính tại văn phòng nhà trường và 10 điểm cầu tại các lớp học.
Lễ khai giảng năm học mới của thầy và trò trường THCS xã Nà Nhạn
          Ngày 5/9/2021, Trường THCS xã Nà Nhạn thành phố Điện Biên Phủ tổ chức khai giảng năm học mới – năm học 2021 - 2022 và đón nhận bằng khen  của UBND tỉnh. Đề phòng dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên lễ khai giảng và đón nhận bằng khen của UBND tỉnh của trường THCS xã Nà Nhạn thành phố Điện Biên Phủ được tổ chức trực tuyến với 1 điểm cầu chính tại văn phòng nhà trường và 10 điểm cầu tại các lớp học.         
          Nhân dịp khai giảng năm học mới và đón nhận bằng khen của UBND tỉnh  của nhà trường, Lãnh đạo Thành ủy – HĐND – UBND thành phố Điện Biên Phủ đồng chí Phạm Văn Sỹ  -  Ủy viên BCH  Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ đến thăm và chúc mừng thầy và trò nhà trường. Bên cạnh đó nhà trường còn được đón nhận sự quan tâm của Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ. Cũng nhân dịp này lãnh đạo Đảng ủy  - HĐND – UBND xã Nà Nhạn cũng có mặt động viên tập thể thầy và trò nhà trường. Để thể hiện sự quan tâm ủng hộ và hỗ trợ kịp thời, trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh bác Lò Thị Muôn cũng có mặt dự lễ khai giảng cùng nhà trường.
           Lễ khai giảng năm nay có điểm đặc biệt, bởi được tổ chức theo hình thức trực tuyến để phòng chống dịch COVID-19. Tuy nhiên không vì thế mà buổi lễ khai giảng kém đi sự trang trọng và ý nghĩa. Tại điểm cầu chính và các điểm cầu trên lớp học tập thể thầy và trò đều thể hiện rõ niềm vui, sự háo hức hân hoan chào đón năm học mới. Thầy giáo Dương Trọng Khánh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường đánh dấu năm học mới đã thật sự bắt đầu.  Thầy và trò trường THCS xã Nà Nhạn đã bước vào vạch xuất phát của cuộc đua an toàn trong phòng chống dịch bệnh và chinh phục những đỉnh cao trong kho tàng tri thức của nhân loại.
           Cùng với đó Ban thi đua nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng của các cấp  đối với tập thể và cá nhân của nhà trường, qua đó ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của tập thể và các cá nhân  xuất sắc của nhà trường trong năm học trước và cũng  là động lực để các tập thể và cá nhân tiếp tục cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2021- 2022.
Buổi lễ khai trường ngắn gọn nhưng ý nghĩa và để lại nhiều cảm xúc cho cả thầy và trò. Với buổi lễ khai trường thật đặc biệt hy vọng rằng năm học 2021- 2022  nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!
Một số hình ảnh buổi  lễ khai giảng của nhà trường.















Nguồn tin: Trường THCS xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây