LỄ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO HỌC HỌC TIÊNG ANH, XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN MÔI TRƯỜNG HỌC VÀ SỬ DỤNG NGOẠI NGỮ

Thứ ba - 21/09/2021 05:41
Ngày 20/09/2021 Trường THCS xã Nà Nhạn tổ chức lễ phát động phong trào học tiếng Anh, xây dựng phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ năm học 2021 – 2022 với sự tham gia của ban giám hiệu, các thầy cô giáo và học sinh trong toàn trường.
LỄ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO HỌC HỌC TIÊNG ANH, XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN MÔI TRƯỜNG HỌC VÀ SỬ DỤNG NGOẠI NGỮ
           Ngày 20/09/2021 Trường THCS xã Nà Nhạn tổ chức lễ phát động phong trào học tiếng Anh, xây dựng phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ năm học 2021 – 2022 với sự tham gia của ban giám hiệu, các thầy cô giáo và  học sinh trong toàn trường.
           Hiện nay do tình hình đại dịch Covid – 19 đang diễn ra hết sức phức tạp trong cả nước. Nó ảnh hưởng không nhỏ tới việc học tập và các hoạt động của các em học sinh. Vì thế trường THCS xã Nà Nhạn đã không tổ chức tập trung lễ phát động phong trào học Tiếng Anh, xây dựng phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo và văn nghệ như năm học trước. Ban giám hiệu, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh kết hợp với giáo viên môn Tiếng Anh phát động các chi đội tham gia trải nghiệm bằng một hoạt động sáng tạo và bổ ích: Trình bày, vẽ thông điệp 5K về phòng chống dịch bệnh Covid – 19 bằng Tiếng Anh trên khổ giấy A0. Hoạt động được thực hiện tại các lớp học. Các em học sinh đã tham gia nhiệt tình và sôi nổi hưởng ứng hoạt động này.
         Các thầy cô giáo đã hết sức quan tâm đến sự an toàn của các em trước đại dịch Covid – 19, các thầy cô luôn luôn nhắc nhở các em thực hiện nghiêm túc quy định 5K của Bộ y tế. Hy vọng khi tham gia vào hoạt động lần này, ngoài việc nâng cao kiến thức bộ môn các em sẽ có ý thức tự bảo vệ bản thân và cộng đồng trước dịch bệnh.
Một số hình ảnh của nhà trường















Nguồn tin: Trường THCS xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây