LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 – 2020 CỦA TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH

Thứ ba - 14/07/2020 00:27
Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 11-07-2020, Trường THCS Mường Thanh đã long trong tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 – 2020 CỦA TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH

             Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 11-07-2020, Trường THCS Mường Thanh đã long trong tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.

            Đến dự với lễ tổng kết có sự hiện diện của Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Phó bí thư Đảng bộ, chủ tịch UBND phường Mường Thanh; Đồng chí Bùi Thu Hiền, Phó trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Điện Biên Phủ; Các đại biểu các cơ quan và đơn vị kết nghĩa; Bác Nguyễn Tài Cường- trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh; Các bác đại biểu đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và các em học sinh.

            Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Bình MinhBí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương các thầy cô và các em học sinh đã có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Năm học này, dù gặp những khó khăn do dịch bệnh Covid-19, nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường không chỉ thực hiện nghiêm túc công tác chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp mà còn triển khai thực hiện hiệu quả việc dạy và học trực tuyến, trên In ternet, truyền hình. Cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của địa phương, của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Điện Biên Phủ, sự giúp đỡ về vật chất và tinh thần của Hội PHHS, của đơn vị kết, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô giáo và đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia học tập của cá em học sinh, nhà trường đã đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Kết quả năm học 2019- 2020 của nhà trường: Học sinh xếp học lực giỏi 258 học sinh (chiếm 49,4%),  khá 203 học sinh (chiếm 38,9% ).Xếp loại hạnh kiểm tốt 486 (chiếm 93,1%), học sinh chuyển lớp, tốt nghiệp đạt 100%. Học sinh của trường đạt nhiều giải cao trong các kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp thành phố. Nhà trường tham gia đầy đủ các nội dung thi đấu trong hội khỏe phù đổng cấp Thành phố và đạt nhiều giải cao trong các môn thi đấu đặc biệt màn đồng diễn của các em học sinh được các cấp lãnh đạo đánh giá cao về  nội dung và ý thức biểu diễn.

            Những thành quả đó đã một lần nữa khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò trường  THCS Mường Thanh trong công tác giáo dục đạo đức, tác phong, xây dựng nền nếp của môi trường sư phạm trong sạch và kỷ cương và  nhà trường luôn tự tin để khẳng định mình trong việc thực hiện các hoạt động giáo dục. Đặc biệt trong những năm gần đây nhà trường được các cấp quản lý đánh giá cao về chất lượng học tập và ý thức của các em học sinh.   Buổi lễ đã kết thúc bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động  do các em học sinh trong đội nghệ thuật nhà trường biểu diễn.

Một số hình ảnh của nhà trường










 

Nguồn tin: Trường THCS Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây