LỄ TRI ÂN THẦY CÔ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Thứ hai - 23/11/2020 22:25
Phát huy truyền thống " Tôn sư trọng đạo", " Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta. Ngày 20 tháng 11 năm 2020, Liên đội trường THCS Him Lam long trọng tổ chức buổi "Lễ tri ân thầy cô"- chào mừng 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2020).
LỄ TRI ÂN THẦY CÔ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11
            Phát huy truyền thống " Tôn sư trọng đạo", " Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta. Ngày 20 tháng 11 năm 2020, Liên đội trường THCS Him Lam long trọng tổ chức buổi "Lễ tri ân thầy cô"- chào mừng 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2020).
            Trong buổi hoạt động giáo dục các em đã vinh dự được đón đồng chí Trần Hữu Năm- Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố; các đồng chí đại biểu đại diện Đảng ủy UBND phường Noong Bua; đại biểu đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố; phòng văn hóa - thông tin. Đại biểu đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Điện Biên; bộ phận chuyên môn cấp THCS phòng giáo dục thành phố Điện Biên Phủ; Trung đoàn 82; các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn; đại diện Hội cha mẹ học sinh Trường THCS Him Lam và Hội giáo chức phường Noong Bua.
            Tham dự tại buổi lễ còn có sự hiện diện đầy đủ của các thầy cô giáo và 851 học trong toàn trường.
            Chương trình văn nghệ đặc sắc với những ca khúc ngọt ngào, những điệu múa duyên dáng ca ngợi công lao thầy cô, ca ngợi quê hương đất nước và niềm vui của tuổi học trò. Do các bạn học sinh trong liên đội thể hiện đã mở đầu Lễ tri ân.
Trong buổi lễ, em Trần Hương Giang  học sinh lớp 9D2 thay mặt cho 851 em học sinh toàn trường lên bày tỏ tấm lòng tri ân tới thầy cô khi được học tập và rèn luyện dưới mái trường THCS Him Lam yêu dấu. Bài tri ân  là lời cảm ơn sâu sắc của các em đối với thầy cô - "những kĩ sư tâm hồn” đang ngày đêm chăm sóc và dìu dắt chúng em từng bước trưởng thành; nâng bước chúng em đi trên con đường học vấn, chắp cánh cho chúng em "tới những đỉnh cao mơ ước của loài người".
            Đến với nhà trường trong ngày vui này, đại diện cho các quý vị đại biểu đã lên tặng hoa vào chúc mừng thầy cô nhân ngày 20-11.
            Với 32 năm công tác trong ngành giáo dục, cô giáo Mai Vân đã có lời phát biểu tâm sự về nghề dạy học với những niềm vui, hạnh phúc và trăn trở của những người “ lái đò” thầm lặng.
            Trong ngày vui của mình thầy cô đã được đón nhận những lời chúc tốt đẹp và sự gửi gắm tin yêu từ đại biểu đại diện cho Hội cha mẹ học sinh nhà trường.
            Lời phát biểu tình cảm của cô Cao Thị Đại – Hiệu trưởng nhà trường với các em học sinh trong Lễ tri ân mà đã kết thúc buổi lễ.Qua hoạt động giáo dục đã thể hiện tình cảm của thế hệ học sinh dành cho thầy cô những người đã luôn dìu dắt, nâng bước các em trên đường đời.  Đồng thời giáo dục cho các em truyền thống, đạo lí tốt đẹp của dân tộc để xứng đáng là những người con ngoan, trò giỏi và công dân tốt của đất nước.
Một số hình ảnh của nhà trường
















Nguồn tin: Trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây